KTM 200 Duke 2021 ra mắt, có thể về Việt Nam trong năm nay

Thiết kế mới của 200 Duke 2021 giống với các mẫu xe khác thuộc dòng Duke của KTM.

 KTM Malaysia vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản mới của mẫu xe 200 Duke. So với đời cũ, KTM 200 Duke 2021 đã có sự lột xác về thiết kế lẫn nâng cấp một vài trang bị trên xe.

KTM Malaysia vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản mới của mẫu xe 200 Duke. So với đời cũ, KTM 200 Duke 2021 đã có sự lột xác về thiết kế lẫn nâng cấp một vài trang bị trên xe.

 Nhìn từ phía trước, không khó để nhận ra cụm đèn trên 200 Duke 2021 khá giống với các "đàn anh" 390 Duke hay 1290 Super Duke R. Dù được nâng cấp về thiết kế cụm đèn, hệ thống chiếu sáng chính vẫn dùng loại bóng halogen.

Nhìn từ phía trước, không khó để nhận ra cụm đèn trên 200 Duke 2021 khá giống với các "đàn anh" 390 Duke hay 1290 Super Duke R. Dù được nâng cấp về thiết kế cụm đèn, hệ thống chiếu sáng chính vẫn dùng loại bóng halogen.

 Bình xăng trên 200 Duke mới được tăng thể tích thêm 2,4 lít, đạt mức 13,4 lít. Việc thay đổi dung tích bình xăng cũng khiến cho mẫu nakedbike này tăng khối lượng lên mức 150,3 kg, nặng hơn đời cũ 20,8 kg.

Bình xăng trên 200 Duke mới được tăng thể tích thêm 2,4 lít, đạt mức 13,4 lít. Việc thay đổi dung tích bình xăng cũng khiến cho mẫu nakedbike này tăng khối lượng lên mức 150,3 kg, nặng hơn đời cũ 20,8 kg.

 KTM tiếp tục trang bị cho 200 Duke hệ thống treo của WP, giảm xóc trước là loại hành trình ngược không có khả năng điều chỉnh, trong khi ở phía sau là loại giảm xóc đơn có thể điều chỉnh theo khối lượng.

KTM tiếp tục trang bị cho 200 Duke hệ thống treo của WP, giảm xóc trước là loại hành trình ngược không có khả năng điều chỉnh, trong khi ở phía sau là loại giảm xóc đơn có thể điều chỉnh theo khối lượng.

 Dàn phanh trước/sau đều đến từ thương hiệu Bybre, một thương hiệu con của Brembo. Hệ thống phanh trước kết hợp kẹp phanh 2 piston cùng đĩa phanh 300 mm, ở phía sau dùng kẹp phanh một piston và đĩa phanh 230 mm.

Dàn phanh trước/sau đều đến từ thương hiệu Bybre, một thương hiệu con của Brembo. Hệ thống phanh trước kết hợp kẹp phanh 2 piston cùng đĩa phanh 300 mm, ở phía sau dùng kẹp phanh một piston và đĩa phanh 230 mm.

 Về sức mạnh, KTM 200 Duke 2021 tiếp tục sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 199,5 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 26 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 19,5 Nm tại 8.000 vòng/phút. Công nghệ an toàn duy nhất trên mẫu xe này là hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Về sức mạnh, KTM 200 Duke 2021 tiếp tục sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 199,5 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 26 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 19,5 Nm tại 8.000 vòng/phút. Công nghệ an toàn duy nhất trên mẫu xe này là hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

KTM Malaysia đề xuất giá bán của 200 Duke mới là 12.888 ringgit, tương đương 71,7 triệu đồng. Tại Việt Nam, KTM 200 Duke đời cũ đang được phân phối chính hãng với mức giá 79,9 triệu đồng. Nhiều khả năng phiên bản mới của mẫu nakedbike này sẽ được mang về Việt Nam trong năm nay.

KTM Malaysia đề xuất giá bán của 200 Duke mới là 12.888 ringgit, tương đương 71,7 triệu đồng. Tại Việt Nam, KTM 200 Duke đời cũ đang được phân phối chính hãng với mức giá 79,9 triệu đồng. Nhiều khả năng phiên bản mới của mẫu nakedbike này sẽ được mang về Việt Nam trong năm nay.

Thiên Nguyễn

Ảnh: KTM

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ktm-200-duke-2021-ra-mat-co-the-ve-viet-nam-trong-nam-nay-post1198737.html