Làm giàu từ nghề săn hàng hiệu hộ tỷ phú
Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hóa xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.
“Tôi từng vận chuyển một chiếc túi Hermès Birkin da cá sấu Himalaya được phủ 8 carat kim cương trên máy bay phản lực được kiểm soát an ninh nghiêm ngặt”, Nicole Pollard Bayme chia sẻ.
Bayme là nhà sáng lập công ty cung cấp dịch vụ mua sắm hàng hóa xa xỉ Lalaluxe. Cô cung cấp những mặt hàng hiếm, trải nghiệm sang trọng bậc nhất cho khách hàng.
Danh sách khách hàng thân thiết của Nicole Pollard Bayme bao gồm nhiều chính trị gia, chủ tịch câu lạc bộ thể thao, CEO ở Thung lũng Silicon và những cá nhân nằm trong Top 10 gương mặt tiêu biểu Forbes. Họ là những người có tiếng tăm trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, theo Business Insider.
Người tìm thấy hàng hiếm nhanh nhất
Ưu điểm của Nicole Pollard Bayme là khả năng “săn” hàng hiệu hiếm nhanh chóng. Cô có thể đưa chiếc túi xách độc bản đến tận tay khách hàng chỉ trong vòng 24 giờ.
Đội ngũ trợ lý của Pollard thường “lùng sục” khắp các quốc gia trên thế giới để đem về những món hàng hiếm trong thời gian ngắn nhất.
Chủ doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ mua sắm này khẳng định sở hữu mạng lưới đại lý và thợ kim hoàn danh tiếng. Vì vậy, đơn vị của cô dễ dàng tìm thấy túi xách Hermès “cháy hàng” hay đồng hồ Rolex đã ngừng sản xuất.
Thậm chí, cô còn đảm nhiệm việc thay đổi, chỉnh sửa các chi tiết trên mặt hàng thời trang. Việc thay thế những viên đá hay kim cương trên đồng hồ, trang sức giúp sản phẩm đến tay khách hàng trở thành phiên bản duy nhất, mang đậm dấu ấn cá nhân của người dùng.
Những phi vụ đáng nhớ
Nicole Pollard Bayme từng thực hiện một phiên mua bán đáng nhớ. Cô mời một nhà thiết kế hàng đầu đến Paris (Pháp) để thực hiện chiếc váy cưới cho khách hàng Hoàng gia. Toàn bộ khâu chuẩn bị diễn ra trong vòng chưa đầy 24 giờ.
Một khách hàng khác của cô cũng “mạnh tay” chi 800.000 USD cho chiếc vòng tay Cartier để tặng vợ trong dịp Lễ Tình nhân.
Không chỉ nam giới tặng đồ hiệu xa hoa cho người phụ nữ của mình. Nhiều người tiêu dùng nữ của Pollard hoạt động trong lĩnh vực chính trị và kinh doanh cũng sẵn sàng chi một khoản lớn để sử dụng phi cơ riêng hay sở hữu túi xách khắc tên mình.
Một phi vụ mua sắm đáng nhớ khác của Nicole Pollard Bayme diễn ra ở Beverly Hills (California, Mỹ). Với “quyền lực ngầm” trong giới tiêu dùng hàng hiệu, Pollard thành công yêu cầu cửa hàng Chanel đóng cửa vào ngày đầu năm mới đến tiếp đón một gia đình hoàng gia ghé thăm.
Nhà mốt đặc biệt quan tâm
Một nhiệm vụ quan trọng khác của Nicole Pollard Bayme là chọn ra những thiết kế “đáng đồng tiền bát gạo” khi ngồi trên hàng ghế đầu các buổi trình diễn thời trang thay khách hàng.
Cô cho biết mình vừa trở về từ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2024 và tiến hành lựa chọn những mẫu váy nổi bật.
Thậm chí, Nicole Pollard Bayme còn có cơ hội làm việc trực tiếp với đội ngũ sáng tạo của các nhà mốt hàng đầu như Dior hay Schiaparelli để kiến tạo phong cách chủ đạo cho bộ sưu tập mới của nhãn hàng.
Theo Nicole Pollard Bayme, với mức chi tiêu lên đến 6 con số, khách hàng của cô có cơ hội xây dựng phong cách vương giả, độc đáo, mang dấu ấn cá nhân.