Lazada Việt Nam cung cấp thực phẩm tươi sống và giao hàng chất lượng trong 2 giờ
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp, Lazada đã triển khai thêm nhiều giải pháp, hỗ trợ cộng đồng trước thách thức của dịch Covid-19.
Cung cấp thực phẩm tươi sống, giao hàng nhanh trong 2 giờ
Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia cung cấp các thực phẩm tươi sống trên Lazada như Meat Deli, Mega Việt Phát – chuyên kinh doanh thịt sạch, thịt nhập khẩu; Foodmap, Hiệp Nông – cung cấp mặt hàng rau củ tươi, nông sản Việt; Lothamilk với mặt hàng sữa thanh, tiệt trùng… Chương trình đang triển khai tại TP. Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục được mở rộng đến Hà Nội và các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.
Tất cả các mặt hàng được bán trong chương trình đều đáp ứng các quy định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng như: Chứng nhận Vệ sinh An toàn thực phẩm, Chứng nhận mô hình sản xuất tiêu chuẩn Global GAP, Chứng nhận Việt GAP… Không chỉ phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung, Lazada còn chủ động phối hợp cùng các nhà cung cấp để đóng gói, bảo quản hàng hóa đúng quy cách, giao hàng nhanh trong 2 giờ để đảm bảo tối đa chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm.
Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt “vượt bão” COVID-19
Gói “Kích cầu kinh tế” sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh thành công trên nền tảng TMĐT, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thông qua hàng loạt các giải pháp hỗ trợ. Gói này được triển khai đến hết tháng 5/2020, dự kiến hỗ trợ 45,000 doanh nghiệp Việt vượt qua những thách thức trong mùa dịch COVID-19.
Những nhà bán hàng mới, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm về kinh doanh trên nền tảng TMĐT, sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chi tiết và hoàn toàn miễn phí từ Lazada, cũng như được tham gia các khóa đào tạo tại Học viện Lazada. Ngoài ra, họ sẽ có được tiếp cận và tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tiếp thị của Lazada để hỗ trợ tăng lượng truy cập như Flash Sale, Lazada livestream.