Marketing Generators mùa 4: Cuộc thi marketing với mô típ mới
Tiếp nối sự thành công ở những mùa trước, cuộc thi Marketing Generators mùa 4 được tổ chức bởi Khoa Thương mại của Đại học Văn Lang đã trở lại mới mẻ hơn, hoành tráng hơn, vươn ra tầm quốc tế.
Liệu chúng ta có thể giành lấy ngôi vị quán quân từ tay những đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia khác trên chính sân nhà mình?
“E-commerce revolution - Catching up with the game”
Sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng E-commerce và xu hướng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến nhiều hơn kể từ đại dịch COVID-19 đã mang đến không chỉ cơ hội mà còn là thách thức. Lấy cảm hứng từ đó, cuộc thi Marketing Generators trở lại trong năm 2024 với chủ đề “E-commerce revolution - Catching up with the game” với mong muốn tìm kiếm những tài năng trong
nước lẫn nước ngoài, mang đến một làn gió mới, một ý tưởng đột phá - giao thoa giữa marketing và thương mại điện tử.
Đặc biệt, các thí sinh sinh sống và làm việc ở những nơi khác sẽ được tài trợ vé máy bay khứ hồi đến TP.HCM để dự thi vòng chung kết.
Thể lệ tham gia:
- Nhóm 3-5 thí sinh hoặc theo cá nhân (các cá nhân ban tổ chức sẽ hỗ trợ ghép nhóm).
- Độ tuổi 18-25, là sinh viên các trường cao đẳng, đại học đến từ bất kỳ đâu và ngành học nào trên toàn lãnh thổ Việt Nam và thế giới.
- Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 1 nhóm.
Lưu ý: Các nhóm đã vào chung kết các mùa Marketing Generators 1, 2 và 3 sẽ không được tham gia vào mùa 4.
Các vòng thi:
Thí sinh đến từ Việt Nam và các quốc gia đều phải trải qua 3 vòng thi chính:
- Vòng 1 (24.2.2024 - 25.3.2024)
• Hình thức: Online.
• Thí sinh đăng ký tham gia tại website của Marketing Generators.
• Hết thời hạn đăng kí ngày 25.3.2024, một cổng làm bài sẽ mở ra trong 24 giờ, các nhóm thí sinh sẽ hoàn thành 50 câu hỏi trắc nghiệm (song ngữ Việt - Anh) về chủ đề cuộc thi và các câu hỏi tư duy phản biện.
- Vòng 2 (26.3.2024 - 17.4.2024)
• Hình thức: Offline + Online.
• Các nhóm thí sinh sẽ chuẩn bị các chiến lược sau khi nhận đề từ doanh nghiệp.
• Kết thúc vòng 2 sẽ chọn ra 4 nhóm đại diện cho chung kết.
- Vòng 3 (8.5.2024)
• Hình thức: Offline.
• 4 đội đứng đầu sẽ trình bày kế hoạch Marketing của mình. Sau đó, họ sẽ thực hiện livestream mô phỏng trên sân khấu trên nền tảng của chương trình. Các sản phẩm sẽ đến từ 2-3 nhà tài trợ.
• Đây là vòng thi quyết định những chiến binh nào sẽ xuất sắc đạt được ngôi vị quán quân.
Cơ cấu giải thưởng:
• Quán quân: 25.000.000VND + học bổng.
• Á quân: 15.000.000VND + học bổng.
• Quý quân: hai giải, mỗi giải 10.000.000VND + học bổng.
• Giải phụ: hai giải, mỗi giải 5.000.000VND + học bổng.
Trải qua 3 mùa thi với hơn 2.000 đơn đăng ký từ thí sinh trên khắp cả nước, cuộc thi được xem là một trong những sân chơi uy tín và bổ ích trong ngành marketing - truyền thông - sáng tạo dành cho sinh viên Việt Nam (dưới 25 tuổi) có đam mê trong lĩnh vực marketing.
Marketing Generators là cuộc thi xây dựng chiến lược marketing với những chủ đề chính của cuộc thi hướng đến các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề xã hội còn tồn đọng hiện nay. Cuộc thi được câu lạc bộ Marketing - Margen Club (trực thuộc Khoa Thương mại, Đại học Văn Lang) tổ chức lần đầu vào năm 2020. Tiếp nối sự thành công từ ba mùa trước, ở mùa 4 này cuộc thi được nâng lên một tầm cao mới - quy tụ không chỉ các thí sinh đam mê marketing ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài.
Ở mùa thi này, cuộc thi hân hạnh nhận được sự đồng hành từ những nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín tại Việt Nam, gồm có:
• Nhà tài trợ Kim cương: Ben&Tod, Gumac.
• Nhà tài trợ Chiến lược: DHFoods, Q-Arts.
• Đơn vị Bảo trợ truyền thông: BrandsVietNam, Ybox.vn, Cấy nền thời trang, Gigan.ai, Một Thế Giới, Duyên Dáng Việt Nam.
Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại: https://www.margen.asia