May 10: Bước đột phá từ đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng

Ngày 6/6, Trung tâm thời trang May 10 – Trung tâm may đo Veston cao cấp May 10 tại 38A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm Hà Nội chính thức khai trương, được nhận định là sẽ thổi một luồng gió mới vào thói quen mua sắm, tiêu dùng của những tín đồ yêu thời trang tại khu vực.

Sự kiện đánh dấu bước đột phá trong cách phục vụ và tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp thông qua việc đem đến những trải nghiệm khác biệt. Tại 38A Hai Bà Trưng sẽ là sự song hành của Trung tâm may đo Veston cao cấp May 10 được sắp đặt ngay trong trung tâm mua sắm thời trang đẳng cấp May 10, thể hiện sự quyết tâm và mong muốn của doanh nghiệp trong việc chinh phục, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Tại khu vực trung tâm bậc nhất Hà Nội, Trung tâm thời trang May 10 – Trung tâm may đo Veston cao cấp May 10 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị và tiện ích mua sắm cho khách hàng tại khu vực đặc biệt là các khách hàng truyền thống đã tin tưởng thương hiệu May 10 trong suốt thời gian qua.

Tại khu vực trung tâm bậc nhất Hà Nội, Trung tâm thời trang May 10 – Trung tâm may đo Veston cao cấp May 10 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị và tiện ích mua sắm cho khách hàng tại khu vực đặc biệt là các khách hàng truyền thống đã tin tưởng thương hiệu May 10 trong suốt thời gian qua.

Mô hình này được nhận định là sẽ thổi một luồng gió mới vào thói quen mua sắm, tiêu dùng của những tín đồ yêu thời trang tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, bởi đây là lần đầu tiên có một doanh nghiệp dệt may đẳng cấp (May 10 liên tục nhiều năm liền là thương hiệu Quốc gia) quan tâm đáp ứng phân khúc nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ mang tầm vóc và hơi thở của thời trang quốc tế, đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu của khách hàng…

Tham dự sự kiện ra mắt, ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) chia sẻ: đây là sự kiện rất đặc biệt, lần đầu tiên 1 thương hiệu Dệt may của Việt Nam khẳng định đẳng cấp ở phân khúc rất khác biệt là mở cửa hàng may đo sản phẩm veston, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đến từng chi tiết cho từng khách hàng. May 10 được biết đến rất nổi tiếng với các sản phẩm thời trang may sẵn được bán trong nước cũng như gia công cho các sản phẩm thương hiệu lớn của quốc tế như sơ mi quần âu veston, mỗi tháng May 10 gia công khoảng vài chục nghìn bộ veston cho các thương liệu lớn thế giới.

Gần 80 năm qua May 10 là một trong những thương hiệu thời trang đẳng cấp với các dòng sản phẩm trang phục như sơ mi và veston. May 10 luôn được biết đến là một trong những nhà sản xuất Veston cung cấp đi nhiều thị trường lớn như Anh, Italian, Tây Ba Nha, Mỹ, Nhật Bản. Thời điểm hiện tại May 10 cho biết đang kết hợp với các hãng thời trang lớn sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu đẳng cấp với sản lượng khoảng 100 nghìn bộ veston xuất đi nhiều thị trường lớn như Mỹ Châu Âu và Nhật Bản.

Thực tế bên cạnh các sản phẩm được sản xuất hàng loạt, dịch vụ may do veston cao cấp cho từng cá nhân của May 10 đã có từ hơn 10 năm nay và từng bước được doanh nghiệp mở rộng. Định vị bằng đẳng cấp và chất lượng, qua phương thức truyền miệng dòng phân khúc này được nhiều chính khách, doanh nhân…, khách hàng tầng lớp trung lưu biết đến, ưu tiên sử dụng để may đo trang phục veston cao cấp dùng để sử dụng trong ngày lễ quan trọng hoặc sự kiện trọng đại.

Theo May 10 sự kiện khai trương Trung tâm thời trang May 10 – Trung tâm may đo veston cao cấp May 10 chính là điểm nhấn định vị của thương hiệu may đo veston đẳng cấp của May 10 với người tiêu dùng Hà Nội và cả nước qua sự phục vụ và những trải nghiệm khác biệt tại địa chỉ cố định. Với trình độ đẳng cấp quốc tế đã được khẳng định của May 10, điểm khác biệt của Trung tâm là vận hành theo phương thức cá thể hóa, kết hợp giữa thủ công với dây chuyền veton hàng loạt (đây là điểm khác biệt căn bản so với các thương hiệu may do veston thủ công khác)

Từ những cân nhắc kỹ dựa trên giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp mang đến cho khách hàng, năm 2024 May 10 cho biết sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn như chuỗi trung tâm thời trang May10 Centurion tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Thành phố Hồ Chí Minh… Mục tiêu đến 2030 của Tổng Công ty sẽ là nhân rộng mô hình này tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước để có cơ hội đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng đặc biệt là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về đẳng cấp giá trị thời trang May 10.

Sự kiện khẳng định bước đi táo bạo của May10 trong chiến lược chinh phục ngành công nghiệp thời trang quốc tế bằng chính thương hiệu thời trang thuần Việt nhưng đại diện cho xu hướng và nhịp đập của thời trang quốc tế.

Sự kiện khẳng định bước đi táo bạo của May10 trong chiến lược chinh phục ngành công nghiệp thời trang quốc tế bằng chính thương hiệu thời trang thuần Việt nhưng đại diện cho xu hướng và nhịp đập của thời trang quốc tế.

Thực tế trong bối cảnh ngành Dệt may toàn cầu và Việt Nam vẫn đang gặp nhiều khó khăn, May 10 là một trong số ít các doanh nghiệp dệt may duy trì được tốc độ tăng trưởng đều đặn và bền vững, khẳng định được tiềm lực và vị thế dẫn đầu trong làng thời trang Việt. Không chỉ phát triển thành công nhiều Thương hiêu thời trang có thể phát triển độc lập như May 10 M Serries, Eternity GrusZ, gần đây nhất, 2 dòng nhãn hiệu Generos – Thời trang công sở nam cho phân khúc trẻ, Detheia – Thời trang may đo nữ cao cấp…. được May 10 ra mắt chưa lâu nhưng đã được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đón nhận, đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng.

Đến thời điểm hiện tại, May 10 đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang thành công của Việt Nam, được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”, có tầm ảnh hưởng quốc tế tại hầu hết các khu vực EU, Mỹ, Nhật, Hàn… và gần đây nhất là khu vực Trung Đông, UAE, Arap Saudi…

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Phan Vinh

Nguồn Tạp chí Công thương: https://tapchicongthuong.vn/may-10--buoc-dot-pha-tu-dap-ung-nhu-cau-ca-nhan-hoa-cua-khach-hang-122131.htm