MM Mega Market mang 'Tuần lễ hương vị Australia' đến với người tiêu dùng Việt
Ngày 7/12, MM Mega Market Việt Nam phối hợp cùng Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) tổ chức khai mạc Tuần lễ 'Hương vị Australia' tại TP.HCM nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.
Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Hương vị Australia 2023” và được triển khai tại hệ thống trung tâm MM trên toàn quốc từ ngày 7 - 20/12/2023.
Từ năm 2017, “Hương vị Australia 2023” được tổ chức thường niên bởi Chính phủ Australia (Austrade), và đây là năm thứ 4 MM Mega Market phối hợp tổ chức, góp phần mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng với các loại sản phẩm cao cấp, tươi ngon và an toàn.
Đặc biệt, chương trình năm nay triển khai trong bối cảnh hai nước đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia (1973 - 2023), sự hợp tác giữa hai nước kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy thương mại song phương hơn nữa trong tương lai.
Đặc biệt, tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Hương vị các quốc gia”, đến với “Tuần lễ Hương vị Australia” năm nay MM đã giới thiệu hàng trăm sản phẩm ẩm thực chất lượng cao đến từ Australia như: Thịt bò, thịt cừu, nước ép, sữa chua, rượu vang các loại…
Bên cạnh việc trải nghiệm với các sản phẩm chất lượng, đây sẽ là cơ hội tốt cho người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm đến từ Australia với giá thành cực kỳ hấp dẫn, với mức ưu đãi lên đến 20%.
Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Thương mại MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng đến lối sống lành mạnh và tiếp thu nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau của các nước trên thế giới. Do đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực hợp tác với các doanh nghiệp Australia, mang đến đa dạng thực phẩm và đồ uống nhập khẩu chất lượng cao. Hướng đến cột mốc đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia năm 2023”.