Một doanh nghiệp 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ
Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường.
Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.
Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc do Anphabe tổ chức thường niên, dựa trên chuỗi khảo sát hoàn toàn độc lập, được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam, với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Bảng xếp hạng không chỉ công nhận những doanh nghiệp nỗ lực xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp trên thị trường tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân sự.
Năm 2024 đã đánh dấu những bước tiến mới của AEON Việt Nam trong việc xây dựng môi trường làm việc bền vững. Doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, đồng thời duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại. Đáng chú ý, các chỉ số về sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của doanh nghiệp ghi nhận kết quả vượt trội so với mặt bằng chung, với tỷ lệ ứng viên tiềm năng cân nhắc ứng tuyển cao gấp 4-6 lần so với trung bình ngành.
Bên cạnh đó, AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong danh sách 12 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc 2024, dựa trên khảo sát ý kiến của chính nhân sự nội tại.
Trên phạm vi khu vực, AEON Việt Nam là nhà bán lẻ duy nhất được Tạp chí HR Asia vinh danh trong Top "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" trong 6 năm liên tiếp (2019 – 2024). Đồng thời, AEON Việt Nam cũng chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp có chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập nổi bật nhất” ở ngay năm đầu tiên tham gia khảo sát...
Trong tầm nhìn dài hạn, Tập đoàn AEON nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư. Trong năm 2024, AEON liên tục khai trương, mở mới các trung tâm, địa điểm kinh doanh tại Việt Nam với đa dạng mô hình. Các hoạt động trên mang đến hàng ngàn cơ hội thăng tiến cho nhân tài trong nội bộ và cơ hội nghề nghiệp cho ứng viên bên ngoài.