Mục sở thị Skoda Karoq 2025 từ 1,009 tỷ đồng tại Việt Nam

Skoda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu và công bố giá bán của mẫu xe SUV Karoq Premium và Karoq Sportline 2025 mới lần lượt là 1,009 tỷ và 1,129 tỷ đồng.

Skoda Karoq là dòng SUV cỡ C nhập khẩu châu Âu đã lần đầu tiên trình làng ở thị trường Việt Nam vào năm 2023. Tuy nhiên, mẫu xe này chưa gây được tiếng vang vì kích thước nhỏ hơn các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Ford Territory trong khi giá bán lại cao hơn đáng kể.

Skoda Karoq là dòng SUV cỡ C nhập khẩu châu Âu đã lần đầu tiên trình làng ở thị trường Việt Nam vào năm 2023. Tuy nhiên, mẫu xe này chưa gây được tiếng vang vì kích thước nhỏ hơn các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Ford Territory trong khi giá bán lại cao hơn đáng kể.

Để cải thiện sức hút cho mẫu xe này, Skoda đã đưa phiên bản mới của Karoq về Việt Nam. Skoda Karoq 2025 thế mới sẽ có 2 phiên bản là Sportline và Premium. Trong khi đó, đời cũ có 2 phiên bản là Ambition và Style.

Để cải thiện sức hút cho mẫu xe này, Skoda đã đưa phiên bản mới của Karoq về Việt Nam. Skoda Karoq 2025 thế mới sẽ có 2 phiên bản là Sportline và Premium. Trong khi đó, đời cũ có 2 phiên bản là Ambition và Style.

Về ngoại hình, mẫu SUV cỡ C này sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn. Đúng như tên gọi, phiên bản Sportline của mẫu SUV cỡ C này được thiết kế theo hơi hướng thể thao và sử dụng khung gầm MQB A1 cao cấp.

Về ngoại hình, mẫu SUV cỡ C này sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn. Đúng như tên gọi, phiên bản Sportline của mẫu SUV cỡ C này được thiết kế theo hơi hướng thể thao và sử dụng khung gầm MQB A1 cao cấp.

Gói ngoại thất thể thao của Skoda Karoq Sportline bao gồm những chi tiết ngoại thất màu đen nhằm phân biệt với phiên bản Premium. Theo đó, xe sở hữu lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt, baga nóc, tem chữ nổi "Skoda" và "Karoq" trên cửa cốp đều sơn màu đen. Các chi tiết trên cản trước và sau cũng được sơn màu tương tự.

Gói ngoại thất thể thao của Skoda Karoq Sportline bao gồm những chi tiết ngoại thất màu đen nhằm phân biệt với phiên bản Premium. Theo đó, xe sở hữu lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt, baga nóc, tem chữ nổi "Skoda" và "Karoq" trên cửa cốp đều sơn màu đen. Các chi tiết trên cản trước và sau cũng được sơn màu tương tự.

Chưa hết, Skoda Karoq Sportline còn được trang bị bộ vành hợp kim với đường kính 19 inch và thiết kế đa chấu khỏe khoắn hơn. Trong khi đó, bản Premium chỉ dùng vành 18 inch. Ốp sườn sơn cùng màu thân xe, cánh gió đuôi kéo dài hơn và kính cách âm tối màu cũng là đặc điểm nhận dạng của phiên bản Sportline.

Chưa hết, Skoda Karoq Sportline còn được trang bị bộ vành hợp kim với đường kính 19 inch và thiết kế đa chấu khỏe khoắn hơn. Trong khi đó, bản Premium chỉ dùng vành 18 inch. Ốp sườn sơn cùng màu thân xe, cánh gió đuôi kéo dài hơn và kính cách âm tối màu cũng là đặc điểm nhận dạng của phiên bản Sportline.

Ngoài nâng cấp về mặt ngoại thất, Skoda Karoq mới ở thị trường Việt Nam còn có một đổi mới đáng giá khác, đó là sự xuất hiện của các tính năng an toàn chủ động ADAS như hệ thống kiểm soát hành trình cùng nhiều nâng cấp hiện đại hơn thế hệ hiện tại đang bán ở Việt Nam.

Ngoài nâng cấp về mặt ngoại thất, Skoda Karoq mới ở thị trường Việt Nam còn có một đổi mới đáng giá khác, đó là sự xuất hiện của các tính năng an toàn chủ động ADAS như hệ thống kiểm soát hành trình cùng nhiều nâng cấp hiện đại hơn thế hệ hiện tại đang bán ở Việt Nam.

Dù ở phiên bản nào, xe cũng sở hữu nội thất bọc da, ghế chỉnh điện 12 hướng, ghế lái nhớ 3 vị trí, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Dù ở phiên bản nào, xe cũng sở hữu nội thất bọc da, ghế chỉnh điện 12 hướng, ghế lái nhớ 3 vị trí, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Riêng phiên bản Sportline dùng vô lăng 3 chấu, vát đáy thể thao hơn, hệ thống âm thanh Canton, bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 10,25 inch và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Trong khi đó, bản Premium chỉ có vô lăng 2 chấu, hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 8 inch.

Riêng phiên bản Sportline dùng vô lăng 3 chấu, vát đáy thể thao hơn, hệ thống âm thanh Canton, bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 10,25 inch và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Trong khi đó, bản Premium chỉ có vô lăng 2 chấu, hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và bảng đồng hồ kỹ thuật số Virtual Cockpit 8 inch.

Karoq Sportline có tất cả tính năng mà Karoq Premium có nhưng được trang bị thêm camera toàn cảnh 360 độ - Area View. Đặc biệt, Karoq Sportline tích hợp chức năng hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh (Park Assist), giúp người dùng luôn đỗ xe gọn gàng dù vị trí đỗ hẹp. Các chế độ hỗ trợ lái của Karoq Sportline là trợ thủ đắc lực đối với người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc cầm vô lăng.

Karoq Sportline có tất cả tính năng mà Karoq Premium có nhưng được trang bị thêm camera toàn cảnh 360 độ - Area View. Đặc biệt, Karoq Sportline tích hợp chức năng hỗ trợ đỗ xe tự động thông minh (Park Assist), giúp người dùng luôn đỗ xe gọn gàng dù vị trí đỗ hẹp. Các chế độ hỗ trợ lái của Karoq Sportline là trợ thủ đắc lực đối với người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc cầm vô lăng.

Xe trang bị động cơ 1.4 TSI, công suất 150PS, momen xoắn lớn nhất 250 Nm đạt được từ vòng tua máy 1500 - 3500rpm kết hợp với hộp số 8 cấp, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc nhanh chóng, hoạt động mượt mà và tối ưu nhiên liệu. Karoq Premium có 3 chế độ lái Eco, Normal, Sport tùy theo mức độ ưu tiên của chủ về về tiết kiệm nhiên liệu hay hiệu năng vận hành.

Xe trang bị động cơ 1.4 TSI, công suất 150PS, momen xoắn lớn nhất 250 Nm đạt được từ vòng tua máy 1500 - 3500rpm kết hợp với hộp số 8 cấp, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc nhanh chóng, hoạt động mượt mà và tối ưu nhiên liệu. Karoq Premium có 3 chế độ lái Eco, Normal, Sport tùy theo mức độ ưu tiên của chủ về về tiết kiệm nhiên liệu hay hiệu năng vận hành.

Tương tự phiên bản cũ, Karoq 2025 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu về Việt Nam. Theo công bố từ chính hãng, mức giá xe Skoda Karoq Premium 2025 là 1,009 tỷ và Karoq Sportline là 1,129 tỷ đồng. Để "dọn kho" đón phiên bản mới, các đại lý Skoda tại Việt Nam hiện đang giảm giá lên đến 200 triệu đồng cho dòng xe Karoq.

Tương tự phiên bản cũ, Karoq 2025 vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu về Việt Nam. Theo công bố từ chính hãng, mức giá xe Skoda Karoq Premium 2025 là 1,009 tỷ và Karoq Sportline là 1,129 tỷ đồng. Để "dọn kho" đón phiên bản mới, các đại lý Skoda tại Việt Nam hiện đang giảm giá lên đến 200 triệu đồng cho dòng xe Karoq.

Video: Skoda Karoq 2025 - SUV đô thị nguyên bản từ Châu Âu.

Tâm Võ

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/muc-so-thi-skoda-karoq-2025-tu-1009-ty-dong-tai-viet-nam-post1544489.html