Ngắm siêu xe Ferrari 296 GTS Assetto Fiorano trị giá hơn 30 tỷ đồng

Chiếc 296 GTS được cá nhân hóa với loạt chi tiết carbon và những trang bị thể thao, nâng mức giá bán lên con số trên 30 tỷ đồng.

 296 GTS là một món đồ chơi tốc độ không còn xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên khác với các phiên bản trước, chiếc 296 GTS trên ảnh được trang bị gói nâng cấp thể thao Assetto Fiorano cùng với loạt chi tiết cá nhân hóa, đưa giá vượt mốc 30 tỷ đồng.

296 GTS là một món đồ chơi tốc độ không còn xa lạ tại Việt Nam. Tuy nhiên khác với các phiên bản trước, chiếc 296 GTS trên ảnh được trang bị gói nâng cấp thể thao Assetto Fiorano cùng với loạt chi tiết cá nhân hóa, đưa giá vượt mốc 30 tỷ đồng.

 Chiếc xe xuất hiện với màu sơn vàng Giallo Modena, kết hợp với dải sơn bạc Argento Nurburgring lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua lẫy lừng của Ferrari.

Chiếc xe xuất hiện với màu sơn vàng Giallo Modena, kết hợp với dải sơn bạc Argento Nurburgring lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua lẫy lừng của Ferrari.

 Đầu xe được trang bị nhiều chi tiết carbon. Ví dụ líp cản trước carbon nằm trong gói trang bị này giúp xe tăng 10 kg lực ép không khí phía đầu xe.

Đầu xe được trang bị nhiều chi tiết carbon. Ví dụ líp cản trước carbon nằm trong gói trang bị này giúp xe tăng 10 kg lực ép không khí phía đầu xe.

 Đèn đầu xe được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn.

Đèn đầu xe được giữ nguyên kiểu dáng thiết kế như phiên bản tiêu chuẩn.

 Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết carbon.

Đuôi xe cũng được nâng cấp với các chi tiết carbon.

 Đèn hậu được thiết kế khá giống với chiếc grand touring Roma.

Đèn hậu được thiết kế khá giống với chiếc grand touring Roma.

 Cánh gió phía sau với logo thương hiệu khắc nổi trên dải sơn bạc Argento Nurburgring.

Cánh gió phía sau với logo thương hiệu khắc nổi trên dải sơn bạc Argento Nurburgring.

 Là một chiếc siêu xe hybrid với mui xếp cứng, 296 GTS Assetto Fiorano mất khoảng 13,5 giây để đóng/mở mui, vận tốc khoảng 45 km/h.

Là một chiếc siêu xe hybrid với mui xếp cứng, 296 GTS Assetto Fiorano mất khoảng 13,5 giây để đóng/mở mui, vận tốc khoảng 45 km/h.

 Hai bên đuôi xe được trang bị cổng nạp nhiên liệu. Bên phải là nắp bình xăng, bên trái là cổng sạc điện.

Hai bên đuôi xe được trang bị cổng nạp nhiên liệu. Bên phải là nắp bình xăng, bên trái là cổng sạc điện.

 Mẫu xe này được trang bị thêm bộ mâm carbon với kẹp phanh cùng màu xe, nhẹ hơn mâm tiêu chuẩn 45%. Giá của bộ mâm này khoảng 40.000 USD.

Mẫu xe này được trang bị thêm bộ mâm carbon với kẹp phanh cùng màu xe, nhẹ hơn mâm tiêu chuẩn 45%. Giá của bộ mâm này khoảng 40.000 USD.

 Chủ nhân của chiếc 296 GTS này cũng trang bị cho siêu xe hybrid thêm ghế đua điều chỉnh thủ công làm từ sợi carbon theo phong cách Daytona.

Chủ nhân của chiếc 296 GTS này cũng trang bị cho siêu xe hybrid thêm ghế đua điều chỉnh thủ công làm từ sợi carbon theo phong cách Daytona.

 Khu vực bảng táp lô, vô lăng, lẫy chuyển số, cụm đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm ở "yên ngựa", ốp ngưỡng cửa hay chìa khóa cũng được làm bằng carbon.

Khu vực bảng táp lô, vô lăng, lẫy chuyển số, cụm đồng hồ, khu vực điều khiển trung tâm ở "yên ngựa", ốp ngưỡng cửa hay chìa khóa cũng được làm bằng carbon.

 Với gói cá nhân hóa cùng hệ thống giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ xe đua GT, chiếc 296 GTS trong bài dự kiến có khả năng di chuyển nhạy bén hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 653 mã lực, kết hợp với motor điện cho tổng công suất 818 mã lực, mô men xoắn 740 Nm. 296 GTS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 330 km/h.

Với gói cá nhân hóa cùng hệ thống giảm xóc Multimatic lấy cảm hứng từ xe đua GT, chiếc 296 GTS trong bài dự kiến có khả năng di chuyển nhạy bén hơn so với bản tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép cho công suất 653 mã lực, kết hợp với motor điện cho tổng công suất 818 mã lực, mô men xoắn 740 Nm. 296 GTS có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, vận tốc tối đa 330 km/h.

 Hệ thống pin lithium-ion 7,45 kWh đặt thấp phía sau ghế, có khả năng hoạt động độc lập với quãng đường di chuyển tối đa 25 km, tốc độ cao nhất 135 km/h.

Hệ thống pin lithium-ion 7,45 kWh đặt thấp phía sau ghế, có khả năng hoạt động độc lập với quãng đường di chuyển tối đa 25 km, tốc độ cao nhất 135 km/h.

 Giá của chiếc 296 GTS Assetto Fiorano này khoảng hơn 30 tỷ đồng. Tại Việt Nam, bản tiêu chuẩn của siêu xe hybrid thường cạnh tranh cùng những cái tên như Mc Laren 720S, Artura, Lamborghini Huracan hay Ferrari SF90.

Giá của chiếc 296 GTS Assetto Fiorano này khoảng hơn 30 tỷ đồng. Tại Việt Nam, bản tiêu chuẩn của siêu xe hybrid thường cạnh tranh cùng những cái tên như Mc Laren 720S, Artura, Lamborghini Huracan hay Ferrari SF90.

Đan Thanh

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/ngam-sieu-xe-ferrari-296-gts-asseto-fiorano-tri-gia-hon-30-ty-dong-post1551137.html