Ngân hàng đẩy mạnh dịch vụ khách hàng ưu tiên

Ngày nay, mảng khách hàng ưu tiên ngày càng được các ngân hàng chú trọng phát triển. Từ đó hàng loạt những đặc quyền ưu tiên của các ngân hàng đang được đưa ra để phục vụ và thu hút khách hàng. Techcombak ngân hàng này luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, dịch vụ tư vấn của ngân hàng đã đưa ra những lời tư vấn đúng nơi, đúng thời điểm qua các dịch vụ: Ngoài ra, về các sản phẩm đầu tư, khách ưu tiên ở các ngân hàng đều được nhà băng thiết kế riêng các sản phẩm để đầu tư mà khách hàng thông thường không có cơ hội tiếp cận.Với 10 năm tiên phong tạo nên dịch vụ ngân hành xứng tầm dành riêng cho khách hàng cao cấp, định vị thương hiệu mới Techcombank Priority với thông điệp What's Your next? Sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng, nhiều gia đình với đặc quyền ưu tiên toàn diện.

Nguồn VNEWS: https://vnews.gov.vn/video/ngan-hang-day-manh-dich-vu-khach-hang-uu-tien-104379.htm