Nhà tài trợ Orion Vina đánh giá cao cuộc thi viết 'Cha và con gái'
Theo nhà tài trợ Orion Vina, cuộc thi viết Cha và con gái là nơi để bậc làm cha và những người con có cơ hội bày tỏ cảm xúc, nỗi niềm để từ đó lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn cốt lõi trong cuộc sống.
Sáng ngày 12/7, tại Hội trường Nhà xuất bản Hội Nhà văn Việt Nam (Hà Nội), Tạp chí Gia đình Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 và ra mắt cuốn sách “Cha và con gái”, tập hợp những bài viết tiêu biểu nhất tại cuộc thi lần thứ nhất.
Là nhà tài trợ những suất quà ý nghĩa cho cuộc thi viết với chủ đề Cha và con gái do tòa soạn Gia đình Việt Nam tổ chức, Orion cho biết: “Cuộc thi là một sân chơi thú vị và hữu ích giúp những bậc làm cha và những người con có cơ hội bày tỏ cảm xúc, nỗi niềm để từ đó lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn cốt lõi trong cuộc sống.
Cuộc thi cũng góp phần truyền cảm hứng tích cực về việc chia sẻ yêu thương trong gia đình thông qua những ký ức đẹp đẽ nhất và những cảm xúc chân thành nhất giữa cha và con gái. Orion tin chắc rằng cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các bạn trẻ và các bài dự thi thấm đẫm tinh thần nhân văn với chủ đề vô cùng ý nghĩa này".
Tại lễ trao giải Orion đã mang đến 100 phần quà ChocoPie Tình gởi đến các tác giả và khách mời với niềm tin rằng tình cảm của cha và con gái cũng đẹp như Tình ChocoPie đã mang đến cho rất nhiều thế hệ trong suốt 50 năm vừa qua. Tình cảm ấy không hề vơi đi mà ngày càng lớn và lan tỏa hơn và chiếc bánh ChocoPie cũng to hơn 10% để trao đi Tình nhiều hơn.
Côngty TNHH Orion Vina chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh vàonăm 2005 sau khi gia nhập thị trường bánh kẹo Việt Nam vào năm 1997, năm 2006,Orion khánh thành nhà máy đầu tiên tại KCN Mỹ Phước 2, tỉnh Bình Dương và nhàmáy thứ 2 tại KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh 3 năm sau đó.
Hiện Orion đã cho ra mắt trên thị trường hơn 26 nhãn hiệu uy tín và được ngươìtiêu dùng tin tưởng lựa chọn, với nhiều dòng sản phẩm từ bánh bông lan, bánhquy, snack, nước và gần đây nhất là sữa dinh dưỡng ProYo! và ChocoIQ, hướng tơíđịnh hướng trở thành một công ty thực phẩm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, antoàn và tốt cho người tiêu dùng.
Orion luôn tin và quan niệm, “kinh doanh thực phẩm chính làkinh doanh đạo đức”. Đây là triết lý kinh doanh được khởi tạo và lưutruyền qua biết bao nhiêu thế hệ và sản phẩm.
Thếgiới bánh kẹo của công ty Orion vô cùng phong phú và đa dạng, trải dài từ cácloại bánh mềm, snack cho đến các loại kẹo nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêudùng. Orion luôn đặc biệt ghi nhớ, ngành công nghiệp thực phẩm là ngành côngnghiệp lương tâm. Bởi bánh kẹo là thứ đi vào trong cơ thể con người và khi pháttriển bất kỳ sản phẩm nào, Orion luôn nhắc nhớ rằng đó là những thứ mà chínhcon em chúng ta sẽ ăn. Chính vì thế, những sản phẩm của Orion đều đảm bảo vệsinh an toàn thực phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Nóivề những dự định và kế hoạch trong những năm tới, đại diện Orion đặt mục tiêutrở thành nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty đang cốgắng chuyển mình theo hướng doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua việcminh bạch trong sản xuất và báo cáo kinh doanh, tích cực tham gia vào các hoạtđộng bảo vệ môi trường bằng cách giảm màu in trên bao bì, hạn chế chi phí quảngcáo và thay vào đó, ra sức nghiên cứu cải tiến sản phẩm tốt cho sức khỏe ngươìtiêu dùng, đồng thời thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội.
Với những giá trị mà thương hiệu Orion đã mang lại, người tiêu dùng không chỉ nhớ đến thương hiệu với những sản phẩm chất lượng mà còn nhớ đến thông điệp bất hủ, ‘Chocopie là Orion, Orion là Chocopie’ được lưu giữ, ghi nhớ suốt hàng chục năm nay tại Việt Nam.