Nhiều doanh nghiệp bán hàng không lợi nhuận chia sẻ cùng người dân bị ảnh hưởng bão số 3
Hỗ trợ các cơ quan, đơn vị có nhu cầu mua những sản phẩm như mì ăn liền, phở... phục vụ cho công tác hỗ trợ các tỉnh phía Bắc, một số DN đã đưa ra chính sách bán hàng không lợi nhuận.
Nhằm chung tay chia sẻ cùng bà con các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng sau bão Yagi, nhiều doanh nghiệp sản xuất, siêu thị bên cạnh cam kết đảm bảo nguồn cung hàng hóa, giá cả ổn định còn đóng góp tiền mặt lẫn sản phẩm.
Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam cho biết, công ty đảm bảo lượng hàng hóa cung ứng cho thị trường phía Bắc và cam kết không tăng giá sản phẩm. Đồng thời, công ty đã hỗ trợ cho người dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão hơn 500.000 sản phẩm và 4,5 tỉ đồng tiền mặt.
“Thấu hiểu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão này, chúng tôi tiếp tục nổ lực để hỗ trợ không chỉ về sản phẩm mà cả tiền mặt để chung tay góp phần khắc phục hậu quả cơn bão số 3”- ông Ông Kaneda Hiroki chia sẻ.
Cũng theo đại diện Acecook Việt Nam, các cơ quan, đơn vị... có nhu cầu mua những sản phẩm của Acecook như mì ăn liền, phở... phục vụ cho công tác từ thiện các tỉnh phía Bắc, công ty có chính sách bán hàng không lợi nhuận.
Đại diện Vissan cho biết, nhằm hỗ trợ kịp thời người dân miền Bắc vượt qua khó khăn bên cạnh lễ phát động với số tiền quyên góp gần 30 triệu đồng, gần 4.000 nhân viên đồng lòng đóng góp một ngày lương ủng hộ bà con phía Bắc. Tổng số tiền gồm cả hiện vật, hiện kim gần 500 triệu đồng.
Ngoài ra, công ty cũng triển khai khuyến mãi đặc biệt, giảm giá từ 5% - 20% dành riêng cho các tổ chức, đơn vị có nhu cầu mua sản phẩm để hỗ trợ đồng bào miền Bắc.
“Đây là nỗ lực nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cá nhân, tổ chức thực hiện hoạt động cứu trợ. Đồng thời đảm bảo nguồn thực phẩm thiết yếu chất lượng nhất đến người dân”- đại diện Vissan chia sẻ.
MM Mega Market Việt Nam cho biết, các đơn vị thiện nguyện cần lượng hàng lớn để cứu trợ bà con phía Bắc siêu thị sẽ dành mức chiết khấu tốt nhất tùy đơn hàng.