Phiên bản cuối cùng của Toyota Supra giới hạn 300 chiếc toàn cầu

Toyota GR Supra A90 Final Edition sẽ là phiên bản kết thúc vòng đời của mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản, sở hữu nhiều nâng cấp khí động học và hiệu năng vận hành.

 Sau gần 6 năm ra mắt, mẫu xe thể thao Toyota GR Supra thế hệ thứ 5 sẽ khép lại vòng đời với phiên bản A90 Final Edition. Chiếc xe được nâng cấp mạnh mẽ cả về ngoại thất, nội thất cùng khả năng vận hành.

Sau gần 6 năm ra mắt, mẫu xe thể thao Toyota GR Supra thế hệ thứ 5 sẽ khép lại vòng đời với phiên bản A90 Final Edition. Chiếc xe được nâng cấp mạnh mẽ cả về ngoại thất, nội thất cùng khả năng vận hành.

 Phần đầu xe được bổ sung thêm các cánh gió phụ trợ bằng sợi carbon cũng như nắp capo có khe thoát gió, vốn lấy cảm hứng từ chiếc GR Supra GT4 và các mẫu xe tham dự thể thức NASCAR, Endurance hay Formula DRIFT.

Phần đầu xe được bổ sung thêm các cánh gió phụ trợ bằng sợi carbon cũng như nắp capo có khe thoát gió, vốn lấy cảm hứng từ chiếc GR Supra GT4 và các mẫu xe tham dự thể thức NASCAR, Endurance hay Formula DRIFT.

 Chiếc xe sở hữu bộ mâm 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau, bề ngang tăng thêm 10 mm giúp tối ưu độ cân bằng. Đi kèm là bộ lốp hiệu năng cao Michelin Pilot Sport Cup 2 và hệ thống phanh Brembo.

Chiếc xe sở hữu bộ mâm 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau, bề ngang tăng thêm 10 mm giúp tối ưu độ cân bằng. Đi kèm là bộ lốp hiệu năng cao Michelin Pilot Sport Cup 2 và hệ thống phanh Brembo.

 Điểm nổi bật nhất chính là cụm cánh gió cổ thiên nga cỡ lớn bằng sợi carbon. Xe chỉ có duy nhất một tùy chọn ngoại thất màu đen nhám, bổ sung hệ thống ống xả của thương hiệu Akrapovic và hệ thống treo KW thích ứng.

Điểm nổi bật nhất chính là cụm cánh gió cổ thiên nga cỡ lớn bằng sợi carbon. Xe chỉ có duy nhất một tùy chọn ngoại thất màu đen nhám, bổ sung hệ thống ống xả của thương hiệu Akrapovic và hệ thống treo KW thích ứng.

 Toyota GR Supra A90 Final Edition sở hữu phối màu nội thất đỏ/đen tương phản. Nhiều vị trí được bọc chất liệu Alcantara cao cấp, trong khi bệ tay trung tâm được ốp sợi carbon.

Toyota GR Supra A90 Final Edition sở hữu phối màu nội thất đỏ/đen tương phản. Nhiều vị trí được bọc chất liệu Alcantara cao cấp, trong khi bệ tay trung tâm được ốp sợi carbon.

 Đặc biệt hơn, mẫu xe giới hạn này được nâng cấp ghế thể thao bucket-seat bằng sợi carbon RECARO Podium CF với các miếng đệm bằng Alcantara cùng phối màu tương phản giữa 2 ghế.

Đặc biệt hơn, mẫu xe giới hạn này được nâng cấp ghế thể thao bucket-seat bằng sợi carbon RECARO Podium CF với các miếng đệm bằng Alcantara cùng phối màu tương phản giữa 2 ghế.

 Thậm chí, Toyota còn trang bị khung bảo vệ khi lật xe cho phiên bản A90 Final Edition, vốn chỉ có mặt trên những mẫu xe hiệu năng cao sử dụng trong trường đua.

Thậm chí, Toyota còn trang bị khung bảo vệ khi lật xe cho phiên bản A90 Final Edition, vốn chỉ có mặt trên những mẫu xe hiệu năng cao sử dụng trong trường đua.

 Toyota GR Supra A90 Final Edition vẫn sở hữu động cơ I6 turbo 3.0L, tuy nhiên công suất tăng từ 387 mã lực lên đến 435 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 500 Nm lên 570 Nm. Tốc độ tối đa tăng lên mức 270 km/h, tăng 20 km/h so với tiêu chuẩn.

Toyota GR Supra A90 Final Edition vẫn sở hữu động cơ I6 turbo 3.0L, tuy nhiên công suất tăng từ 387 mã lực lên đến 435 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 500 Nm lên 570 Nm. Tốc độ tối đa tăng lên mức 270 km/h, tăng 20 km/h so với tiêu chuẩn.

 Phiên bản đặc biệt này chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc trên toàn cầu. Toyota GR Supra A90 Final Edition sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2025, bên cạnh thị trường nội địa Nhật Bản.

Phiên bản đặc biệt này chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc trên toàn cầu. Toyota GR Supra A90 Final Edition sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2025, bên cạnh thị trường nội địa Nhật Bản.

Việt Hà

Ảnh: Toyota

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/phien-ban-cuoi-cung-cua-toyota-supra-gioi-han-300-chiec-toan-cau-post1514652.html