Phúc Sinh K Coffee dành nửa doanh thu bán túi thân thiện môi trường tặng bệnh nhi nghèo

50% doanh thu từ việc bán túi được làm từ chất liệu canvas, túi PP dệt thân thiện với môi trường sẽ được Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Phúc Sinh K Coffee dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ thiện nguyện này được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi, các em nhỏ bệnh tật cần được chia sẻ, yêu thương để các em vượt qua bệnh tật. Ảnh: Minh Anh

Quỹ thiện nguyện này được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi, các em nhỏ bệnh tật cần được chia sẻ, yêu thương để các em vượt qua bệnh tật. Ảnh: Minh Anh

200 triệu đồng là số tiền Phúc Sinh K Coffee vừa trao tặng cho Quỹ bảo trợ xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM vào ngày 3-8 nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ giúp đỡ các bệnh nhi khó khăn vượt qua bệnh tật. Đây là số tiền trích ra từ hoạt động đầu tiên của Quỹ thiện nguyện “K Coffee & Cherry chia sẻ yêu thương” do Phúc Sinh K Coffee khởi xướng.

Quỹ thiện nguyện này được thực hiện với mong muốn đóng góp, chia sẻ cộng đồng, đặc biệt là các bệnh nhi, các em nhỏ bệnh tật cần được chia sẻ, yêu thương để các em vượt qua bệnh tật cũng như khuyến khích cộng đồng chung tay sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Theo đó, doanh nghiệp đã chọn các bức tranh của bé Cherry, 9 tuổi (sinh sống tại TPHCM) để in trên túi được làm từ chất liệu canvas, túi PP dệt thân thiện với môi trường.

Bộ túi canvas này được bán tại hệ thống cửa hàng trực tiếp cũng như trực tuyến của thương hiệu. Đặc biệt, 50% doanh thu từ việc bán túi sẽ được dùng để hỗ trợ các bệnh nhi, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cần được quan tâm và chia sẻ yêu thương. Hoạt động này sẽ diễn ra đến hết năm 2024.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, cho biết trong ngày đầu tiên, doanh nghiệp đã bán hơn 4.200 túi, doanh thu hơn 400 triệu đồng. Và việc chọn in tranh của bé Cherry chỉ mới 9 tuổi thể hiện mong muốn của K Coffee Phúc Sinh trong việc nuôi dưỡng và khuyến khích những “nét vẽ xanh” – những tài năng nhí có ý thức, trách nhiệm đóng góp giá trị đẹp cho cộng đồng.

“Tôi đã chọn tranh của Cherry thay cho thông điệp chúng ta hãy bắt đầu từ những điều giản dị trong cuộc sống và cùng lan tỏa, chung tay bay xa những giấc mơ để đem đến nhiều giá trị sẻ chia và ý nghĩa cho cộng đồng”, ông Thông nói.

Minh Anh

Nguồn Sài Gòn Tiếp Thị: https://www.sgtiepthi.vn/phuc-sinh-k-coffee-danh-nua-doanh-thu-ban-tui-than-thien-moi-truong-tang-benh-nhi-ngheo/