Quảng bá đậm nét hình ảnh du lịch Thanh Hóa tại Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022
Diễn ra từ ngày 9 đến 11-12, Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng (VITM) 2022 với chủ đề 'Du lịch biển đảo - Thế mạnh của du lịch Việt Nam' đã thu hút 300 gian hàng của 40 tỉnh, thành phố trong cả nước và 6 quốc gia trên thế giới. Trong đó, gian hàng tỉnh Thanh Hóa với chủ đề 'Hương sắc bốn mùa' đã mang đến nhiều chương trình, sản phẩm du lịch hấp dẫn, đặc sắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nghiệp, du khách.
Tham gia gian hàng, tỉnh Thanh Hóa có gần 20 doanh nghiệp dịch vụ du lịch, trong đó có gần 10 doanh nghiệp lữ hành tiêu biểu, mang đến hội chợ hàng trăm tour du lịch hấp dẫn cùng 20 sản phẩm quà tặng đặc trưng của xứ Thanh.
Với chủ đề “Du lịch biển đảo - Thế mạnh của du lịch Việt Nam”, các tour du lịch mà doanh nghiệp tại Thanh Hóa giới thiệu, chào bán đến du khách chủ yếu là sản phẩm thế mạnh nghỉ dưỡng biển, cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá, cùng một số sản phẩm du lịch đặc sắc khác.
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện đoàn Thanh Hóa (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh, Chi hội Lữ hành và các doanh nghiệp du lịch) sẽ tham gia một số hội thảo bên lề do các tỉnh, thành tổ chức xoay quanh việc khôi phục, phát triển du lịch như: Chương trình “Kết nối sức mạnh - bứt phá vươn xa”; hội thảo về “Du lịch biển, đảo Việt Nam - Thời cơ, thách thức và giải pháp”; hội nghị “Giới thiệu, quảng bá du lịch Nghệ An”; hội thảo “Biển đảo Kiên Giang - đẳng cấp và khát vọng”; tập huấn phòng chống nạn buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp trong ngành du lịch”; hội thảo về chuyển đổi số trong ngành Du lịch…