Quảng bá du lịch đến cộng đồng quốc tế qua ITE HCMC 2024

Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh chính thức thông báo tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024 với chủ đề Du lịch bền vững - kiến tạo tương lai là dịp quảng bá du lịch cả nước nói chung và thành phố nói riêng đến cộng đồng quốc tế.

Theo UBND TP. Hồ Chí Minh, ITE HCMC 2024 là sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm quảng bá điểm đến du lịch, tạo điều kiện và cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế gặp gỡ, thúc đẩy hợp tác kinh doanh, góp phần tăng trưởng ngành du lịch.

Người mua quốc tế tìm hiểu về các dịch vụ tour của các đối tác Việt Nam tại ITC HCMC

Người mua quốc tế tìm hiểu về các dịch vụ tour của các đối tác Việt Nam tại ITC HCMC

ITE HCMC hướng đến là một trong những hội chợ du lịch quốc tế thường niên uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Châu Á. ITE HCMC giới thiệu quảng bá hình ảnh điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc trưng Việt Nam đến báo chí, các doanh nghiệp du lịch, du khách trong nước và ngoài nước.

Thời gian diễn ra ITE HCMC 2024 dự kiến tổ chức giai đoạn trước sự kiện chính từ ngày 30/8 đến ngày 4/9; trong sự kiện chính từ ngày 5/9 đến ngày 7/9 và sau sự kiện chính từ ngày 8/9 đến ngày 12/9/2024. Sự kiến chính của ITE HCMC sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), cùng các khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị, khu du lịch, các điểm đến trên địa bàn thành phố. Song song đó, ITE HCMC 2024 cũng kết hợp hình thức hội chợ trực tiếp kết hợp trực tuyến trên nền tảng 2D, hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến giữa người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm.

Chương trình Người mua quốc tế với dự kiến mời 220 người mua quốc tế là lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp lữ hành quốc tế, các công ty tổ chức du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp có gửi khách đến thị trường Việt Nam… Đây là các đơn vị đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Việt Nam và khu vực. Chương trình tập trung đối tượng người mua từ hơn 45 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Đông Bắc Á (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan -Trung Quốc…), Châu Âu (Anh, Đức, Pháp, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Hungary, Bỉ, Áo, Croatia, Romania, Armenia, Nga...), Châu Mỹ (Mỹ), Đông Nam Á (Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Campuchia, Lào...), Châu Úc (Úc, New Zealand), Nam Á và Trung Đông (Ấn Độ và các quốc gia GCC).

UBND TP. Hồ Chí Minh cũng lên kế hoạch cho người mua quốc tế tham dự các chương trình gặp gỡ kết nối kinh doanh giữa người mua và người bán (trao đổi thông tin và sản phẩm, giá cả, ký kết các thỏa thuận), các chương trình giới thiệu điểm đến dành cho người mua quốc tế, chương trình khảo sát các điểm du lịch Việt Nam và các hoạt động khác trong khuôn khổ hội chợ.

Ngọc Hậu

Nguồn TBNH: https://thoibaonganhang.vn/quang-ba-du-lich-den-cong-dong-quoc-te-qua-ite-hcmc-2024-154434.html