Qui Phúc đưa 1,5 triệu sản phẩm nội, ngoại thất phục vụ thị trường tết 2020

'Lượng hàng cung ứng ra thị trường dịp Tết năm nay tăng 50% so với Tết 2019. Những ngày này nhà máy hoạt động hết công suất, công nhân tăng ca, xe hàng rời bãi liên tục nhằm kịp thời cung ứng số lượng lớn hàng nội thất phục vụ thị trường Tết Canh Tý 2020', đại diện Qui Phúc cho biết.

Thị trường nội thất hiện nay đang cạnh tranh rất khốc liệt với hàng nhập khẩu, điều này làm nguồn hàng phong phú và khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Riêng Qui Phúc tung ra thị trường tết năm nay hơn 1,5 triệu sản phẩm nội thất. Ảnh: Chí Hiếu

Lý giải điều này, phía Qui Phúc cho biết, năm nay tết Nguyên đán đến sớm và gần sát với Tết Dương lịch nên việc chuẩn bị hàng hóa cho mùa kinh doanh cao điểm này phải được gấp rút triển khai đầy đủ. Theo đó, hơn 1.5 triệu sản phẩm nội thất Tết, nhất là các loại bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn gia đình inox nhựa, kệ bếp, tủ nhựa, giường ngủ… liên tục được phân phối tới 7.000 điểm bán, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng. Lượng hàng cung ứng ra thị trường dịp Tết năm nay tăng 50% so với Tết 2019.

Tết năm nay, Qui Phúc đẩy mạnh phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, đặc biệt là thị trường nông thôn và cận thành thị với các sản phẩm nội ngoại thất có chất lượng cao, thiết kế mới lạ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp. Trong đó dải sản phẩm gồm: Hơn 100 gợi ý nội thất phòng khách với các bộ bàn kiếng, ghế xếp nệm sang trọng đủ màu sắc, hoa văn 3D bắt mắt; Các mẫu bàn ghế ăn gia đình inox/ nhựa Deli, Felix, Dona… sáng bóng, xếp mở tiện lợi cho các bữa tiệc đoàn viên thêm sum tụ; Các bộ bàn ghế sân vườn Paris, nữ hoàng, Sake, Diva… thích hợp cho không gian trà bánh, tiếp khách, trò chuyện ở sân vườn, mái hiên những ngày xuân.

Ngoài ra, còn nhiều đồ gia dụng gia đình inox – nhựa khác như: kệ chén, tủ nhựa, giường ngủ, võng xếp… sẽ giúp ngôi nhà thêm khang trang và tiện nghi hơn. Điều đặc biệt là các mặt hàng vẫn được Qui Phúc giữ giá bán bình ổn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham quan một quy trình sản xuất của Qui Phúc. Ảnh: Chí Hiếu

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham quan một quy trình sản xuất của Qui Phúc. Ảnh: Chí Hiếu

Ông Dương Thanh Đảo – Giám đốc marketing công ty Qui Phúc, nhận định: "Nếu như trước đây hàng nội thất ngoại nhập luôn chiếm ưu thế thì nay hàng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên sân nhà. Người tiêu dùng dần tin tưởng và ưu tiên chọn mua các sản phẩm nội ngoại thất có xuất xứ trong nước. Nguyên nhân một phần là do các doanh nghiệp nội địa nay đã có sự đầu tư bài bản. Hàng nội thất Việt hiện có chất lượng tương đồng, thậm chí trội hơn hàng ngoại, mẫu mã cũng rất đa dạng, giá thành cạnh tranh để người tiêu dùng lựa chọn".

Ông Đảo cũng cho biết thêm, bên cạnh việc tất bật sản xuất hàng hóa đáp ứng sức mua trong nước tăng vào dịp Tết, Qui Phúc vẫn tiếp tục xuất khẩu ra nước ngoài, chủ yếu là thị trường Thái Lan, Lào, Campuchia... "Nổi bật là đơn hàng xuất đi Myanmar trị giá 1.5 triệu USD. Nhu cầu hàng hóa trong và ngoài nước tăng cao đòi hỏi Qui Phúc phải liên tục mở rộng nhà xưởng và kho bãi, tăng gấp 1.5 lần công suất nhằm đảm bảo cung ứng sản phẩm kịp thời, đầy đủ", ông Đảo chia sẻ.

Theo ông Đảo, trong bối cảnh cạnh tranh của nền kinh tế, Qui Phúc vẫn duy trì tốc độ phát triển doanh nghiệp tăng 20% mỗi năm.

T.Văn

Nguồn Người Đô Thị: http://nguoidothi.net.vn/qui-phuc-dua-1-5-trieu-san-pham-noi-ngoai-that-phuc-vu-thi-truong-tet-2020-21801.html