Remos tổ chức lễ ra quân chiến dịch sinh viên tình nguyện 2025 và chương trình 'Flex mùa hè xanh rực rỡ'

Tiếp nối hành trình 15 năm bền bỉ 'VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHÔNG SỐT XUẤT HUYẾT', nhãn hàng Remos hân hạnh đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Cổng Tri thức Thánh Gióng chính thức phát động lễ ra quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện hè 2025 và hoạt động 'Flex Mùa Hè Xanh Rực Rỡ'. Chiến dịch ý nghĩa nhằm hưởng ứng mạnh mẽ ngày ASEAN Phòng Chống Sốt Xuất Huyết (15/06) và tháng 'Mùa Hè Xanh' sôi nổi của tuổi trẻ Việt Nam.

Khởi động "Hè Xanh" tại Đồng Tháp: Chung tay vì cộng đồng khỏe mạnh

Vào ngày 02 tháng 06 năm 2025, tại Trường Đại học Đồng Tháp, Chiến dịch Sinh viên tình nguyện Hè 2025 và chương trình "FLEX MÙA HÈ XANH RỰC RỠ" đã chính thức khởi động. Việc lựa chọn Đồng Tháp – một trong những tỉnh bắt đầu mùa mưa và tiềm ẩn nguy cơ dịch sốt xuất huyết gia tăng – nhấn mạnh tầm quan trọng và tính thiết thực của chiến dịch.

Ban tổ chức chương trình cùng các đội hình tình nguyện tại lễ ra qua

Ban tổ chức chương trình cùng các đội hình tình nguyện tại lễ ra qua

"FLEX MÙA HÈ XANH RỰC RỠ": Lan tỏa năng lượng tích cực và trách nhiệm xã hội

Mục tiêu cốt lõi của chương trình là nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng chống muỗi và Sốt Xuất Huyết, từ đó góp phần giảm thiểu tỷ lệ mắc bệnh trong các tháng cao điểm. Với vai trò là tác nhân ảnh hưởng chính, các bạn sinh viên tình nguyện sẽ lan tỏa thông điệp, tuyên truyền đến người dân những biện pháp phòng ngừa hiệu quả như: giữ gìn vệ sinh nhà cửa, diệt lăng quăng, loại bỏ vật liệu phế thải ứ đọng nước, mặc quần áo dài tay, sử dụng sản phẩm xua muỗi v.v…

Chương trình không chỉ là sân chơi để các bạn tình nguyện viên thỏa sức thể hiện sức trẻ, sự sáng tạo mà còn là kênh truyền cảm hứng mạnh mẽ về trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng. Những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong quá trình tình nguyện sẽ được ghi lại để "flex" (khoe) một cách tích cực nhằm khuyến khích mọi người cùng hành động vì một cộng đồng khỏe mạnh.

MC Khánh Vy góp mặt trong buổi lễ ra quân tại để cùng lan tỏa và chia sẻ thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với các tình nguyện viên.

MC Khánh Vy góp mặt trong buổi lễ ra quân tại để cùng lan tỏa và chia sẻ thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với các tình nguyện viên.

Với cam kết hành động vì cộng đồng, trong chiến dịch Mùa Hè Xanh 2025, nhãn hàng Remos hân hạnh tài trợ 1.200 sản phẩm xua muỗi cho các đội hình tình nguyện của 12 trường đại học và 12.000 sản phẩm mẫu miễn phí cho người dân, góp phần phòng chống muỗi và Sốt Xuất Huyết hiệu quả.

Remos và hành trình 15 năm không ngừng nghỉ

“Trong chiến dịch năm nay, Remos hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam mở rộng đến 12 trường đại học trên toàn quốc- từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng đến Đồng Tháp – nơi chúng tôi tin rằng sức trẻ, sức sáng tạo và tinh thần hành động của các bạn sinh viên sẽ là động lực lan tỏa mạnh mẽ nhất thông điệp “3 KHÔNG”: Không lăng quăng – Không muỗi – Không dịch bệnh do muỗi.” – Ông Hirofumi Shiramatsu, tổng giám đốc công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam) phát biểu tại sự kiện.

Ban tổ chức chương trình cùng các thanh niên tình nguyện trong buổi lễ ra quân.

Ban tổ chức chương trình cùng các thanh niên tình nguyện trong buổi lễ ra quân.

Suốt 21 năm đồng hành, Remos nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng và tự hào vươn lên trở thành nhãn hiệu xua muỗi số 1 Việt Nam. Thể hiện cam kết vì sức khỏe cộng đồng, trong suốt 15 năm qua Remos đã nỗ lực không ngừng nghỉ để phối hợp chặt chẽ cùng các cơ quan, tổ chức y tế và chính quyền địa phương, đưa thông điệp phòng chống muỗi tiếp cận hàng triệu người dân tại 32 tỉnh thành trên khắp cả nước. Năm vừa qua cũng là một năm rất ý nghĩa khi chương trình “Flex Mùa Hè Xanh Rực Rỡ 2024” đã được triển khai bởi hơn 6.000 tình nguyện viên tại 10 trường Đại học trên cả nước, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần xung kích, mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Về Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam

ROHTO là tập đoàn dược mỹ phẩm Nhật Bản hàng đầu. Có mặt tại thị trường Việt Nam 29 năm, công ty Rohto-Mentholatum (VN) mang đến nhiều thương hiệu chất lượng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng Việt như: V.Rohto, Sunplay, Selsun, Hada Labo, Acnes, Oxy, LipIce vv…

Với tinh thần “Moving the Heart”, công ty Rohto-Mentholatum (VN) cam kết sẽ luôn nỗ lực để đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời trong hơn 21 năm qua công ty thường xuyên thực hiện rất nhiều chương trình vì cộng đồng như: khám mắt miễn phí cho học sinh- sinh viên, mổ mắt miễn phí cho người cao tuổi, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học,…

T.H

Nguồn SaoStar: https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/remos-to-chuc-le-ra-quan-chien-dich-sinh-vien-tinh-nguyen-2025-202506041352463592.html