S2 – Tiên phong ứng dụng công nghệ triệu đô để định nghĩa lại ăn vặt Việt

Trước thực trạng thị trường tràn lan xúc xích nhập lậu, kém vệ sinh, thương hiệu S2 nổi bật lên như một giải pháp ăn vặt mới: ngon – sạch – an toàn. Bằng bước đi táo bạo đầu tư dây chuyền 300 tỷ đồng, S2 không chỉ đưa ra sản phẩm chất lượng mà còn góp phần thay đổi hành vi tiêu dùng đường phố.

“Ăn vặt sạch” – Xu hướng mới sau loạt cảnh báo thực phẩm bẩn

Gần đây, liên tục xuất hiện các vụ thu giữ hàng trăm kg lạp xưởng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, được vận chuyển bằng xe máy không bảo quản, hoặc bán tràn lan ở vỉa hè, bám bụi bẩn, không che chắn. Không ít sản phẩm rẻ bất ngờ và tiềm ẩn nguy cơ lớn về an toàn thực phẩm.

Các món chiên xiên que, xúc xích, lạp xưởng nướng được bán nhiều trên các tuyến đường, Ảnh internet

Người tiêu dùng dần cảnh giác. “Con tôi thích ăn xúc xích - lạp xưởng nướng đá nhưng tôi phải kiểm tra kỹ nguồn gốc, vì nhiều loại bán dọc đường nhìn khá mất vệ sinh”, chị Nguyễn Thu Hoài (32 tuổi, TP.HCM) chia sẻ. Nhu cầu chuyển sang các món ăn sạch – rõ nguồn gốc – tiện lợi đang tăng cao, đặc biệt với đối tượng trẻ và phụ huynh.

Trong bối cảnh đó, S2 – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Việt Quốc Tế (VIF) – chọn lối đi khác biệt: mạnh dạn đầu tư 300 tỷ đồng cho công nghệ và hệ thống dây chuyền sản xuất tự động hiện đại từ Đức, với nhà máy có công suất trên 10.000 tấn/năm. Nổi bật trong đó là công nghệ bơm lõi nhân chuẩn xác và máy quấn giấy bạc tự động – giúp đảm bảo chất lượng đồng đều, vệ sinh và thẩm mỹ. Dòng sản phẩm xúc xích – lạp xưởng tươi nướng bọc giấy bạc, với nhân xốt bên trong, không chỉ phù hợp với xu hướng ăn vặt hiện đại mà còn tiện lợi để sử dụng tại nhà, mang đến trải nghiệm an toàn – ngon miệng – gọn gàng cho mọi đối tượng.

Dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đức. Ảnh: VIF cung cấp

S2 – Giải pháp ăn vặt mới, tiên phong trong hành động

Khác với nhiều món ăn đường phố phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường, S2 ứng dụng giấy bạc bọc toàn thân sản phẩm – một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự đầu tư chỉn chu. Không chỉ giữ nhiệt khi nướng, giấy bạc giúp ngăn bụi mịn, vi khuẩn, và tránh tiếp xúc tay trực tiếp, rất phù hợp cho môi trường bán hàng ngoài trời.

Người tiêu dùng mua sản phẩm Xúc xích giấy bạc lõi nhân xốt thương hiệu S2 ở hàng quán, Quận 6-TP.HCM. Ảnh: VIF cung cấp

Anh Trần Hữu Toàn – chủ một xe đẩy bán đồ ăn vặt tại quận 10 (TP.HCM) – cho biết: “Tôi bán xúc xích S2 thấy tiện lắm, nhìn sạch, dễ trưng bày, bảo quản. Khách cũng yên tâm hơn vì không phải đụng tay vào cây xúc xích nóng.”

Mặt khác, lõi nhân xốt dạng lỏng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt. Nhờ công nghệ bơm nhân tự động từ Đức, phần nhân như phô mai Mỹ, sầu riêng, matcha sữa dừa… được đưa vào giữa cây xúc xích chuẩn xác, không trộn lẫn, giữ hương vị nguyên bản khi ăn. Đây là điều mà các sản phẩm nhồi thủ công khó đảm bảo đồng đều và S2 đang tiên phong công nghệ này tại Việt Nam.

Từ “tiêu chuẩn hóa” đến “thay đổi hành vi ăn vặt”

Không chỉ cải tiến một món ăn, S2 xác lập rõ định hướng phát triển dựa trên 3 nguyên tắc an toàn cốt lõi: một là An toàn nguyên liệu: chỉ sử dụng thịt nguyên miếng, không độn thịt xay sẵn, không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Dòng cao cấp còn dùng thịt bò Wagyu nhập khẩu, có chứng nhận truy xuất rõ ràng. Hai là An toàn sản xuất: toàn bộ dây chuyền tuân thủ tiêu chuẩn HACCP, đảm bảo sạch từ khâu nguyên liệu đến đóng gói cuối cùng, giảm thiểu thao tác thủ công và tránh sai lệch giữa các mẻ. Ba là An toàn sử dụng: thiết kế giấy bạc không chỉ đẹp mắt, mà còn là công cụ bảo vệ thực sự, giúp người mua lẫn người bán đều yên tâm hơn.

Xúc xích tươi thương hiệu S2 được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc - rõ nguồn gốc, qui trình sản xuất đảm bảo các tiêu chuẩn ATVSTP. Ảnh: VIF cung cấp

“Chúng tôi không chỉ muốn làm sản phẩm ngon. Sứ mệnh của S2 là góp phần thay đổi cách người Việt ăn vặt – từ ngẫu hứng sang chọn lọc tốt hơn,”– bà Lê Thị Bảo Nhi, Giám đốc Marketing VIF chia sẻ.

Nhờ chất lượng ổn định, mẫu mã chuyên nghiệp và phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại, xúc xích S2 hiện đã có mặt trên các nền tảng giao hàng trực tuyến, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các điểm bán đồ ăn vặt lớn nhỏ toàn quốc.

Không chạy theo số lượng, không “nói suông” về an toàn, S2 là minh chứng cho một thương hiệu Việt dám hành động thật – đầu tư thật, góp phần nâng tầm chuẩn các món ăn vặt Việt từ hình thức đến nội dung.

Về thương hiệu S2 – Công ty Việt Quốc Tế (VietinterFoods)

S2 là thương hiệu thực phẩm chế biến từ thịt thuộc Công ty TNHH Phát Triển Việt Quốc Tế (VIF), chuyên sản xuất các loại xúc xích tiệt trùng SIUTO nhãn hàng dành cho GenZ, Xúc xích tươi nướng giấy bạc lõi nhân phô mai Mỹ/ matcha/ sầu riêng, Lạp xưởng tươi giấy bạc Lõi nhân xí muội cay, Lạp xưởng tươi bò Wagyu, các sản phẩm hàng viên nhân xốt... Điểm nhấn đặc biệt là dòng sản phẩm bọc giấy bạc lõi nhân xốt đầu tiên tại Việt Nam. Với nhà máy hiện đại công suất trên 25.000 tấn/năm và hệ thống dây chuyền tự động hóa nhập khẩu từ Đức, S2 hướng đến mục tiêu nâng tầm xúc xích, lạp xưởng tươi và các sản phẩm viên Việt, mang đến trải nghiệm ngon – sạch – tiện lợi – an toàn.

S2 không chỉ đáp ứng khẩu vị người Việt mà còn chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng bằng các lựa chọn ăn vặt an toàn, sử dụng tiện lợi tại nhà, trong các bữa ăn phụ, tiệc nhẹ, hay làm quà biếu cao cấp – phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện đại.

Website: www.vietinterfoods.com

Hotline: 1900 638 808

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/s2-tien-phong-ung-dung-cong-nghe-trieu-do-de-dinh-nghia-lai-an-vat-viet-204251705125203138.htm