Sắc vóc 'nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới'
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.

Với tổng cộng 19 thương hiệu hợp tác, Won Young hiện là thần tượng nữ thế hệ thứ 4 sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất nhì Kpop, vượt qua thành viên cùng nhóm Ahn Yu Jin - người trước đó nắm giữ thành tích cao nhất với 9 hợp đồng hợp tác.


Đứng sau Jang Won Young và Yu Jin (IVE) là thành viên nhóm aespa - Karina với 8 hợp đồng. Số lượng các thương hiệu hợp tác của Won Young vượt xa các nữ idol cùng thời nhờ hình ảnh đa dạng và sức ảnh hưởng lớn với người tiêu dùng trẻ.


Ngoài các thương hiệu quốc tế như Tommy Hilfiger, Miu Miu…, tại thị trường Hàn Quốc, Jang Won Young cũng là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất. Không chỉ thời trang, cô còn hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau từ công nghệ đến thực phẩm, đồ gia dụng…


Trang Naver nhận xét giá trị thương hiệu của nữ idol hiện đứng top đầu trong lứa thần tượng thế hệ thứ 4 nhờ sự hiện diện tự nhiên, hình ảnh tinh tế và sức ảnh hưởng tại cả Hàn Quốc lẫn quốc tế. Tuy vậy, mức độ nổi tiếng ngày càng rộng rãi đi kèm với áp lực ngày càng lớn, đòi hỏi sự quản lý và rèn luyện bản thân khắt khe, nghiêm ngặt.


Mới đây, tạp chí kinh tế Hàn Quốc vừa công bố Won Young được bình chọn là thần tượng nữ có sức ảnh hưởng nhất tại Brand Customer Loyalty Awards 2025, giúp cô trở thành một trong những hình tượng tiêu biểu của thế hệ MZ xứ kim chi.


Không chỉ thành công với tư cách thần tượng và người mẫu quảng cáo, sao nữ 10X còn được đánh giá là gương mặt MC tiềm năng khi liên tục đảm nhận vai trò dẫn dắt cho loạt chương trình cũng như lễ trao giải âm nhạc danh tiếng ở Hàn Quốc.


Dù vấp phải nhiều tranh cãi khi là center nhỏ tuổi nhất lịch sử chương trình sống còn, nhờ sự chăm chỉ rèn luyện, không ngừng nâng cấp bản thân, cô đã từng bước chinh phục người hâm mộ.


Ngôi sao 10X nổi tiếng với triết lý sống mang tên “Lucky Vicky” - sự kết hợp giữa từ “Lucky” (may mắn) và “Vicky” là tên tiếng Anh của Won Young. Cụm từ này thể hiện lối suy nghĩ luôn tìm ra điểm sáng, cơ hội và sự may mắn ngay cả trong những tình huống không như ý. Lối suy nghĩ tích cực của nữ idol đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, giúp cô được yêu mến không chỉ bởi ngoại hình mà còn cả tính cách.


Tờ Korea Times đánh giá với đà phát triển hiện tại, nữ idol 10X sẽ ngày càng khẳng định vị thế “nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới Kpop” - một trong những danh xưng mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn đạt được. Jang Won Young sinh năm 2004, cao 1,73 m, nổi tiếng khi tham gia chương trình Produce 48 năm 2018. Năm 2022, cô ra mắt trong nhóm nhạc IVE của Starship.
Nguồn Znews: https://znews.vn/sac-voc-nu-hoang-quang-cao-the-he-moi-post1565829.html