SAIC vén màn Roewe D7 PHEV với phạm vi hoạt động 1.400 km

Roewe D7 với hệ truyền động plug-in hybrid đã chính thức được SAIC công bố hình ảnh. Mẫu sedan PHEV tầm trung đến cao cấp Roewe D7 sẽ có quãng đường di chuyển đến 1.400 km khi đổ đầy xăng, nạp đầy pin.

SAIC đã công bố những hình ảnh chính thức của mẫu sedan tầm trung đến cao cấp Roewe D7 bản plug-in hybrid của mình, trước khi chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt. Trước đó, vào đầu tháng 6, SAIC tiết lộ phiên bản EV của D7. Với việc xuất hiện phiên bản Roewe D7 PHEV sẽ giúp cho các khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, nếu như không thích 1 chiếc sedan có động cơ hoàn toàn bằng điện.

SAIC đã công bố những hình ảnh chính thức của mẫu sedan tầm trung đến cao cấp Roewe D7 bản plug-in hybrid của mình, trước khi chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt. Trước đó, vào đầu tháng 6, SAIC tiết lộ phiên bản EV của D7. Với việc xuất hiện phiên bản Roewe D7 PHEV sẽ giúp cho các khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, nếu như không thích 1 chiếc sedan có động cơ hoàn toàn bằng điện.

SAIC Roewe D7 PHEV 2024 mới thuộc dòng sản phẩm năng lượng mới “D” của thương hiệu Roewe, nó như một phần trong “kế hoạch hành động ba năm về phát triển phương tiện năng lượng mới” của SAIC được công bố vào ngày 18 tháng 4. Theo kế hoạch này, trong 3 năm tới, 8 các mẫu xe năng lượng mới sẽ được ra mắt, bao gồm xe sedan, SUV và MPV, bao gồm các phân khúc thị trường xe nhỏ gọn, cỡ trung và cỡ lớn.

SAIC Roewe D7 PHEV 2024 mới thuộc dòng sản phẩm năng lượng mới “D” của thương hiệu Roewe, nó như một phần trong “kế hoạch hành động ba năm về phát triển phương tiện năng lượng mới” của SAIC được công bố vào ngày 18 tháng 4. Theo kế hoạch này, trong 3 năm tới, 8 các mẫu xe năng lượng mới sẽ được ra mắt, bao gồm xe sedan, SUV và MPV, bao gồm các phân khúc thị trường xe nhỏ gọn, cỡ trung và cỡ lớn.

Ngoại hình của xe sedan SAIC Roewe D7 PHEV tiếp nối phong cách thiết kế của phiên bản Roewe D7 EV, chỉ có mặt trước thay đổi nhẹ và hình dáng đèn pha hai bên không dài, hẹp như Roewe D7 EV, tiếp đến là việc sử dụng bộ la-zăng khác biệt. Nhìn từ bên cạnh, xe Roewe D7 PHEV không có tay nắm cửa ẩn. Thiết kế vuốt nhẹ về phía sau cùng với đuôi vịt hếch trên đỉnh nắp cốp càng làm tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe.

Ngoại hình của xe sedan SAIC Roewe D7 PHEV tiếp nối phong cách thiết kế của phiên bản Roewe D7 EV, chỉ có mặt trước thay đổi nhẹ và hình dáng đèn pha hai bên không dài, hẹp như Roewe D7 EV, tiếp đến là việc sử dụng bộ la-zăng khác biệt. Nhìn từ bên cạnh, xe Roewe D7 PHEV không có tay nắm cửa ẩn. Thiết kế vuốt nhẹ về phía sau cùng với đuôi vịt hếch trên đỉnh nắp cốp càng làm tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe.

Kích thước của Roewe D7 bản plug-in hybrid bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt sẽ là các số đo 4.890×1.890×1.510 mm, chiều dài cơ sở là 2.810 mm, như vậy, nó rộng hơn 18 mm so với phiên bản Roewe D7 EV.

Kích thước của Roewe D7 bản plug-in hybrid bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt sẽ là các số đo 4.890×1.890×1.510 mm, chiều dài cơ sở là 2.810 mm, như vậy, nó rộng hơn 18 mm so với phiên bản Roewe D7 EV.

Được trang bị động cơ kép và động cơ hybrid với hiệu suất nhiệt hơn 43%, Roewe D7 có phạm vi hành trình hoàn toàn bằng điện theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc là 125 km, trong khi phạm vi hành trình toàn diện, xăng kết hợp điện có thể lên tới 1.400 km và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp là 4,3 lít/100 km.

Được trang bị động cơ kép và động cơ hybrid với hiệu suất nhiệt hơn 43%, Roewe D7 có phạm vi hành trình hoàn toàn bằng điện theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc là 125 km, trong khi phạm vi hành trình toàn diện, xăng kết hợp điện có thể lên tới 1.400 km và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp là 4,3 lít/100 km.

Ngoài ra, SAIC tuyên bố rằng hiệu suất NVH (tiếng ồn, độ rung và độ ồn) của hệ thống DMH tốt hơn 10% so với các sản phẩm tương tự. Đối với phiên bản thuần điện, Roewe D7 sẽ cung cấp hai cục pin Rubik's Cube mới, tương ứng với phạm vi hành trình toàn diện CLTC lần lượt là 510 km và 610 km. Về sức mạnh, xe mới sẽ sở hữu động cơ 6 trong 1 VGA, động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu với công suất tối đa 155 kW.

Ngoài ra, SAIC tuyên bố rằng hiệu suất NVH (tiếng ồn, độ rung và độ ồn) của hệ thống DMH tốt hơn 10% so với các sản phẩm tương tự. Đối với phiên bản thuần điện, Roewe D7 sẽ cung cấp hai cục pin Rubik's Cube mới, tương ứng với phạm vi hành trình toàn diện CLTC lần lượt là 510 km và 610 km. Về sức mạnh, xe mới sẽ sở hữu động cơ 6 trong 1 VGA, động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu với công suất tối đa 155 kW.

Video: SAIC vén màn Roewe D7 PHEV 2024 mới.

Hải Nam

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/saic-ven-man-roewe-d7-phev-voi-pham-vi-hoat-dong-1400-km-1876792.html