Saigon Co.op ứng dụng giải pháp công nghệ mới tăng trải nghiệm khách hàng

Mới đây Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đưa vào hoạt động dự án Kho dữ liệu tự vận hành và phân tích dữ liệu hiện đại với mục tiêu đẩy nhanh lộ trình số hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Theo Saigon Co.op, là nhà phân phối có mạng lưới bán lẻ rộng khắp cả nước với gần 1.000 điểm bán và hơn một triệu lượt khách hàng mua sắm mỗi ngày thì trải nghiệm khách hàng là hết sức quan trọng, góp phần quyết định vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Và các hệ thống phần mềm ứng dụng nghiệp vụ như hệ thống bán lẻ MMS, ứng dụng ERP, bán hàng đa kênh OMNI, quản lý khách hàng trung thành Loyalty và hệ thống quản trị dữ liệu… được Saigon Co.op chọn giải pháp tốt nhất nhằm tối đa hóa hiệu quả điều hành quản trị.

Đội ngũ Saigon Co.op luôn cập nhật công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Đội ngũ Saigon Co.op luôn cập nhật công nghệ để phục vụ trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Điều đáng nói là dù ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng dự án vẫn được đội ngũ Saigon Co.op và đối tác đảm bảo tiến độ, đưa vào vận hành đúng kế hoạch kịp thời phục vụ hoạch định kinh doanh, dự đoán xu hướng tiêu dùng ngay trước thời điểm kinh doanh cao điểm Tết tây và Nguyên đán Nhâm Dần.

Được biết, dự án kho dữ liệu tự vận hành của Saigon Co.op được xây dựng giúp nhà bán lẻ này sử dụng kho dữ liệu một cách có hiệu quả để đưa ra các báo cáo phân tích, hỗ trợ ra quyết định cũng như các mô hình dự báo khoa học, từ đó tăng trải nghiệm khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh của toàn hệ thống.

Mai Ca

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/saigon-coop-ung-dung-giai-phap-cong-nghe-moi-tang-trai-nghiem-khach-hang-171198.html