Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
sân bay Biên Hòa
Tr.13
Sân bay thứ hai vùng Thủ đô có thể là sân bay quốc tế
Đề xuất tổ chức lập, phê duyệt quy hoạch chi tiết Cảng hàng không Lai Châu
Cảng hàng không thứ hai đáp ứng yêu cầu phát triển Vùng Thủ đô, khu vực phía Bắc
Nên thuê tư vấn ngoại lập quy hoạch sân bay thứ hai Vùng Thủ đô
Cảng hàng không thứ hai Vùng Thủ đô có vai trò, tính chất linh hoạt
Đầu tư sân bay thứ 2 Vùng Thủ đô để giảm tải cho sân bay Nội Bài
Bộ GTVT nói gì về vị trí quy hoạch sân bay thứ 2 Vùng Thủ đô Hà Nội?
Nên thuê tư vấn nước ngoài làm quy hoạch sân bay thứ 2 của Hà Nội
Bộ GTVT nói gì về vị trí quy hoạch sân bay thứ 2 Vùng Thủ đô
Đầu tư sân bay thứ 2 Vùng Thủ đô nhằm giảm tải, hỗ trợ sân bay Nội Bài
Bộ GTVT phản hồi về vị trí quy hoạch sân bay thứ 2 Vùng Thủ đô
Cảng hàng không thứ hai Vùng Thủ đô sẽ được xác định một cách linh hoạt
Đến năm 2030 cả nước sẽ có 30 cảng hàng không
33 sân bay với công suất hơn 530 triệu khách được quy hoạch ở đâu vào 2050
Đề xuất quy hoạch xây cầu nối TP.Biên Hòa - TP.HCM - Bình Dương
Sớm khơi thông nguồn lực xây dựng hạ tầng hàng không
Vẫn còn cơ hội cho sân bay quốc tế thứ hai tại vùng Thủ đô Hà Nội
Quay lại
Xem thêm