Sản xuất, kinh doanh gắn với an sinh xã hội

Thời gian qua, cùng với đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh (SXKD), công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo luôn được Công ty CP Takao Granite, xã Thanh Uyên, huyện Tam Nông quan tâm thực hiện, tiếp tục khẳng định thương hiệu, sẻ chia lòng nhân ái đến các đối tượng khó khăn trong xã hội vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Sản xuất gạch men tại Công ty CP TaKao Granite, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Sản xuất gạch men tại Công ty CP TaKao Granite, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Công ty CP Takao Granite được thành lập hơn 3 năm với các sản phẩm chính là gạch men, ngói tráng men đã bước đầu xây dựng được nền móng, chỗ đứng trong ngành. Để sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, Công ty đã nghiên cứu, ứng dụng, vận hành dây chuyền sản xuất hiện đại, đa dạng về màu sắc, mẫu mã, lựa chọn vật liệu thân thiện với môi trường để sản xuất các sản phẩm an toàn, đáp ứng tối đa các yêu cầu cũng như phù hợp với xu thế của người sử dụng, được các nhà phân phối, đối tác, khách hàng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng.

Vừa qua, Công ty vinh dự được nhận giải thưởng “Top 5 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024” do Viện Phát triển sáng chế và Đổi mới công nghệ Việt Nam bình chọn. Nhờ vậy, đến nay Công ty đã có gần 200 nhà phân phối trên khắp 63 tỉnh, thành của cả nước. Sản phẩm của Công ty còn được xuất khẩu sang thị trường một số nước trên thế giới như: Anh, Bỉ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc... Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, Công ty đã sản xuất được hơn 12 triệu m2 sản phẩm, doanh thu trên 900 tỷ đồng, tạo việc làm cho hơn 500 lao động với mức lương bình quân gần 9 triệu đồng/người/tháng.

Cùng với nhiệm vụ SXKD, Công ty luôn chú trọng đến hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Với sự chung tay, góp sức của toàn thể CBCNV trong Công ty, công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội đã trở thành một phong trào, là nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp. Hầu hết các chương trình an sinh xã hội do tỉnh Phú Thọ phát động, Công ty luôn đồng hành với những khoản đóng góp không nhỏ. Đặc biệt là các chương trình xã hội như: Tặng quà Tết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ khuyến học tiếp sức đến trường, hỗ trợ xây dựng nhà cấp ủy... với số tiền ủng hộ hàng năm lên đến hàng tỷ đồng.

Ông Kiều Quang Đạt - Giám đốc nhân sự Công ty cho biết: Với triết lý kinh doanh “Luôn đặt lợi ích của xã hội và người tiêu dùng song song với lợi ích của doanh nghiệp”, cùng với không ngừng nỗ lực phát triển SXKD, Công ty còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội ở địa phương với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Từ đầu năm đến nay, tổng số tiền Công ty đã chi cho hoạt động an sinh xã hội là trên 600 triệu đồng. Vào thời điểm cơn bão số 3 và hoàn lưu bão gây thiệt hại ở các tỉnh miền Bắc vừa qua, Công ty đã huy động 114 triệu đồng ủng hộ khắc phục hậu quả cơn bão. Những phần quà của Công ty không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà chính là tấm lòng, sự sẻ chia, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, tình dân tộc, nghĩa đồng bào, tạo thêm động lực cùng nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống, góp phần vun đắp, dựng xây văn hóa doanh nghiệp, lan tỏa những giá trị nhân ái, nhân văn trong xã hội.

Mục tiêu của doanh nghiệp không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, vì vậy đầu năm 2025, cùng với đầu tư thêm một dây chuyền công suất 5 triệu m2/năm để mở rộng SXKD, Công ty sẽ tiếp tục chung tay cùng chính quyền trong công tác an sinh xã hội, góp phần hoàn thành các mục tiêu giảm nghèo ở địa phương.

Trịnh Hà

Nguồn Phú Thọ: https://baophutho.vn/san-xuat-kinh-doanh-gan-voi-an-sinh-xa-hoi-220760.htm