Sao Hàn ngày 29/12: Ngưỡng mộ tình bạn thân thiết của Jennie (BLACKPINK) và Song Mino (WINNER)
Gần đây, cư dân mạng đã cùng nhau bàn tán và ngưỡng mộ về tình bạn thân thiết giữa Jennie (BLACKPINK) và Song Mino của (WINNER).
Mới đây, một cư dân mạng đã đăng lên diễn đàn cộng đồng trực tuyến nổi tiếng một bài đăng với tiêu đề: "Song Mino và Jennie thực sự vô cùng thân thiết". Trong bài đăng, netizen đã đăng kèm những bức ảnh chứng tỏ cho tình bạn thân thiết của hai người trong thời gian qua mà Jennie đã lên Instagram cá nhân của mình để giúp quảng bá cho các sản phẩm âm nhạc mới của Song Mino.
Netizen thích thú đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ của mình dưới bài đăng:
-"#friendzone"
-"Dễ thương quá nè"
-"Họ thực sự rất giống hai anh em ruột"
-"Tôi yêu cả hai người họ"
-"Song Min Ho sẽ chăm sóc cô ấy như một người em vậy."
“What Is Love?” của TWICE trở thành MV thứ 2 đạt 600 triệu lượt xem trên YouTube.
“What Is Love?” là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 5 cùng tên của TWICE, do JY Park sáng tác và viết lời. Lời bài hát đầy trong sáng, nhí nhảnh được thể hiện bởi những cô gái chỉ học tình yêu qua sách và phim. TWICE đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ nhờ vẻ đẹp quyến rũ đáng yêu và nguồn năng lượng tươi sáng, nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ trên toàn thế giới.
Momoland gia nhập đội hình comeback vào tháng 1/2022. Ngày 28/12, MLD Entertainment tuyên bố: "Momoland sẽ trở lại với một bài hát mới vào ngày 14/1 sắp tới".
Điều này đánh dấu sự trở lại của Momoland sau khoảng một năm vắng bóng sau album “Wrap Me In Plastic” được phát hành vào tháng 2/2021.
Trong khoảng thời gia hoạt động âm nhạc bị gián đoạn, Momoland đã tích cực giao lưu với người hâm mộ toàn cầu và xuất sắc nhận giải thưởng Best Choice tại Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á năm 2021.
Momoland hiện đang trong giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho việc phát hành ca khúc mới và sẽ trở lại vào ngày 14/1 sắp tới.
“Dreams Come True” của aespa đứng vị trí #1 trên bảng xếp hạng MV Weekly K-Pop Radar.
Space Oddity thông báo MV "Dreams Come True" của aespa đã cán mốc 28,5 triệu lượt xem trên YouTube trong tuần thứ 52 của K-Pop. Đặc biệt, "Dreams Come True" đã đứng vị trí #1 trên bảng xếp hạng MV Weekly K-Pop Radar và có một khoảng cách đáng kể giữa các video âm nhạc được xếp hạng #2 và #3 trên K-Pop Radar.
Lượt view của MV "Dreams Come True" của aespa tăng vọt ngay sau khi phát hành, đạt được 5 triệu lượt xem chỉ sau 9 giờ sau khi phát hành và 10 triệu lượt xem sau 20 giờ.