SAPUWA: Thương hiệu Việt uy tín, phát triển bền vững

Chiều 6/12, Tổng Giám đốc SAPUWA Lê Như Vũ vinh dự nhận cúp vàng và cúp dành cho Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 năm 2019.

 Tổng Giám đốc Lê Như Vũ nhận cúp vàng và cúp dành cho Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 năm 2019.

Tổng Giám đốc Lê Như Vũ nhận cúp vàng và cúp dành cho Top 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 15 năm 2019.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp khác, với nhiều tiêu chuẩn khắt khe, SAPUWA vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhận danh hiệu cao quý này do Trung tâm Nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

Có thể nói, đây là niềm vinh dự to lớn của SAPUWA nói riêng và ngành nước uống tinh khiết đóng chai nói chung. Để từ đó, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ - công nhân viên SAPUWA lại không ngừng nỗ lực phấn đấu để tạo dựng nên một thương hiệu có uy tín, sản phẩm đảm bảo chất lượng trường tồn theo năm tháng.

Bằng việc tích cực đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ vào sản xuất kinh doanh, tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu thị trường, khẳng định uy tín thương hiệu SAPUWA, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

SAPUWA là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tiến hành sản xuất nước uống tinh khiết đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với đa dạng sản phẩm: nước chai, nước bình 5 Gallon, máy nóng lạnh,... được thị trường ưa chuộng.

Sau hơn 26 năm hình thành và phát triển, SAPUWA không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư công nghệ hiện đại, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, nâng tầm thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế với doanh thu tăng trên 25% mỗi năm, chiếm 20% thị phần nước uống tinh khiết đóng chai tại TP.HCM.

Quỳnh Chi

Nguồn VTC: https://vtc.vn/sapuwa-thuong-hieu-viet-uy-tin-phat-trien-ben-vung-d515235.html