Siêu du thuyền khổng lồ kết hợp khí cầu đạt tốc độ 167 km/h

Với chiều dài 204 mét, siêu du thuyền Colossea là một trạm nổi lưu động cho một chiếc khí cầu có thể đạt tốc độ tối đa 167 km/h. Dự án của Pierpaolo Lazzarini giúp vận chuyển hành khách ở những khu vực mà du thuyền khó tiếp cận.

Nhà thiết kế người Italy, Pierpaolo Lazzarini giới thiệu siêu du thuyền Colossea dài 204m là trạm nổi lưu động cho một khí cầu có thể tháo rời

Nhà thiết kế người Italy, Pierpaolo Lazzarini giới thiệu siêu du thuyền Colossea dài 204m là trạm nổi lưu động cho một khí cầu có thể tháo rời

Cấu trúc bên trên du thuyền có một bãi đáp được thiết kế phù hợp với hình dạng của khí cầu, giúp nó cất hạ cánh thuận lợi

Cấu trúc bên trên du thuyền có một bãi đáp được thiết kế phù hợp với hình dạng của khí cầu, giúp nó cất hạ cánh thuận lợi

Colossea được thiết kế với những vật liệu và công nghệ hiện đại. Khí cầu làm bằng vật liệu sợi carbon, di chuyển nhờ 8 động cơ đẩy chạy bằng điện

Colossea được thiết kế với những vật liệu và công nghệ hiện đại. Khí cầu làm bằng vật liệu sợi carbon, di chuyển nhờ 8 động cơ đẩy chạy bằng điện

Siêu du thuyền Colossea có sức chứa 44 hành khách và 20 nhân viên. Trong khi đó, khí cầu có trọng tải 10.000 kg, chở được 24 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn

Siêu du thuyền Colossea có sức chứa 44 hành khách và 20 nhân viên. Trong khi đó, khí cầu có trọng tải 10.000 kg, chở được 24 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn

Không chỉ vận chuyển hành khách ở những khu vực mà siêu du thuyền khó tiếp cận, nó còn có thể trở thành phương tiện di chuyển chính trong thời gian dài

Không chỉ vận chuyển hành khách ở những khu vực mà siêu du thuyền khó tiếp cận, nó còn có thể trở thành phương tiện di chuyển chính trong thời gian dài

Bên trong khí cầu của Colossea là 22 khoang riêng biệt chứa các bộ phận như bể hydro lỏng, pin, cabin và nhiều cấu trúc bên trong khác

Bên trong khí cầu của Colossea là 22 khoang riêng biệt chứa các bộ phận như bể hydro lỏng, pin, cabin và nhiều cấu trúc bên trong khác

Hydro lỏng được bơm vào các khoang để điều chỉnh cân bằng trọng lượng cần thiết và cũng là nguồn dự trữ hydro trong trường hợp thất thoát khí

Hydro lỏng được bơm vào các khoang để điều chỉnh cân bằng trọng lượng cần thiết và cũng là nguồn dự trữ hydro trong trường hợp thất thoát khí

Trên đỉnh khí cầu phủ đầy pin mặt trời, nhưng động cơ của nó chạy bằng hydro lỏng và có khả năng đạt tốc độ tối đa 167 km/h

Trên đỉnh khí cầu phủ đầy pin mặt trời, nhưng động cơ của nó chạy bằng hydro lỏng và có khả năng đạt tốc độ tối đa 167 km/h

Trong khi đó, sức đẩy của siêu du thuyền đến từ 4 động cơ HTS với tốc độ tối đa 41 km/h

Trong khi đó, sức đẩy của siêu du thuyền đến từ 4 động cơ HTS với tốc độ tối đa 41 km/h

Du thuyền có thể tận dụng các cánh quạt của khí cầu để nhận lực đẩy hỗ trợ và di chuyển hiệu quả hơn.

Du thuyền có thể tận dụng các cánh quạt của khí cầu để nhận lực đẩy hỗ trợ và di chuyển hiệu quả hơn.

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/sieu-du-thuyen-khong-lo-ket-hop-khi-cau-dat-toc-do-167-kmh-post568969.antd