'Soi' Honda CB125R 2025 từ 86,3 triệu đồng cho dân chơi mới

Mẫu xe môtô Honda CB125R 2025 mới ra mắt sở hữu thiết kế tân cổ điển, động cơ nhỏ linh hoạt, phù hợp với dân mới tập chơi môtô.

Thị trường môtô cỡ nhỏ đang trở nên rất thịnh hành ở nhiều nơi. Nếu ở Indonesia, có CB150 Verza, Thái Lan có CB150R Streetster, Việt Nam có CBR150R, thì tại Nhật Bản, Honda CB125R 2025 mới là biến thể phong cách cổ điển của dòng môtô chồm lỡ (nakedbike).

Thị trường môtô cỡ nhỏ đang trở nên rất thịnh hành ở nhiều nơi. Nếu ở Indonesia, có CB150 Verza, Thái Lan có CB150R Streetster, Việt Nam có CBR150R, thì tại Nhật Bản, Honda CB125R 2025 mới là biến thể phong cách cổ điển của dòng môtô chồm lỡ (nakedbike).

Dù thiết kế tổng thể và thông số kỹ thuật không thay đổi, mẫu xe môtô Honda CB125R 2025 vẫn giữ phong cách “Neo Sports Café” (Tân thể thao café) – kết hợp giữa nét cổ điển với công nghệ hiện đại. Xe sử dụng chung khung với CB150R Streetster.

Dù thiết kế tổng thể và thông số kỹ thuật không thay đổi, mẫu xe môtô Honda CB125R 2025 vẫn giữ phong cách “Neo Sports Café” (Tân thể thao café) – kết hợp giữa nét cổ điển với công nghệ hiện đại. Xe sử dụng chung khung với CB150R Streetster.

Xe sở hữu đèn pha tròn, đèn xi nhan LED được đặt ngay phía trên đầu và gương chiếu hậu kiểu mới. Mẫu mô tô này cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT hiển thị màu và chìa khóa cơ cổ điển.

Xe sở hữu đèn pha tròn, đèn xi nhan LED được đặt ngay phía trên đầu và gương chiếu hậu kiểu mới. Mẫu mô tô này cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT hiển thị màu và chìa khóa cơ cổ điển.

Tuy nhiên, CB125R 2025 bản nâng cấp mới cũng khác biệt ở nhiều chi tiết như ốp chắn gió có khe hút khí khí động học và tấm ốp dưới động cơ, giúp xe trông chắc chắn hơn dù chỉ dùng động cơ 125cc.

Tuy nhiên, CB125R 2025 bản nâng cấp mới cũng khác biệt ở nhiều chi tiết như ốp chắn gió có khe hút khí khí động học và tấm ốp dưới động cơ, giúp xe trông chắc chắn hơn dù chỉ dùng động cơ 125cc.

Các trang bị khác như đèn hậu LED, ống xả dưới bụng, đuôi xe tối giản và gắp sau chắc chắn tiếp tục là điểm nhấn thiết kế. Đặc biệt, hệ thống treo trước được nâng cấp lên dạng hành trình ngược SFF-BP,phanh chống bó cứng ABS...

Các trang bị khác như đèn hậu LED, ống xả dưới bụng, đuôi xe tối giản và gắp sau chắc chắn tiếp tục là điểm nhấn thiết kế. Đặc biệt, hệ thống treo trước được nâng cấp lên dạng hành trình ngược SFF-BP,phanh chống bó cứng ABS...

Honda CB125R hiện dùng động cơ DOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, thay cho động cơ SOHC 2 van cũ. Công suất đạt 11,0 kW tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn 11,6 Nm tại 8.000 vòng/phút – cạnh tranh trực tiếp với Yamaha XSR125 và Benelli Leoncino 125.

Honda CB125R hiện dùng động cơ DOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, thay cho động cơ SOHC 2 van cũ. Công suất đạt 11,0 kW tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn 11,6 Nm tại 8.000 vòng/phút – cạnh tranh trực tiếp với Yamaha XSR125 và Benelli Leoncino 125.

Xe sử dụng hệ thống truyền lực bằng hệ thống hộp số 6 cấp, có hệ thống Assist Cltuch, và IMU. Mức giá xe Honda CB125R 2025 tại thị trường Nhật Bản là 528.000 yên (khoảng 86,3 triệu đồng).

Xe sử dụng hệ thống truyền lực bằng hệ thống hộp số 6 cấp, có hệ thống Assist Cltuch, và IMU. Mức giá xe Honda CB125R 2025 tại thị trường Nhật Bản là 528.000 yên (khoảng 86,3 triệu đồng).

Honda CB125R 2025 cũng sẽ được bổ sung thêm 2 phiên bản màu đen kim loại và màu xanh đen. Cả hai đều sử dụng nước sơn nhám với vành được sơn màu đen đem tới tổng thể mạnh mẽ hơn.

Honda CB125R 2025 cũng sẽ được bổ sung thêm 2 phiên bản màu đen kim loại và màu xanh đen. Cả hai đều sử dụng nước sơn nhám với vành được sơn màu đen đem tới tổng thể mạnh mẽ hơn.

Video: Xem chi tiết Honda CB125R thế hệ mới.

Nguyễn Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/soi-honda-cb125r-2025-tu-863-trieu-dong-cho-dan-choi-moi-2102990.html