Sự kiện khuyến mại hàng hiệu Flash Sales Holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn

Chiều 5/9, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh công bố thông tin sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sales Holiday.

Hãng thời trang xa xỉ Gucci sẽ góp mặt tại sự kiện. Ảnh minh họa: AFP/TTXVN

Hãng thời trang xa xỉ Gucci sẽ góp mặt tại sự kiện. Ảnh minh họa: AFP/TTXVN

Đây là một trong những sự kiện tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023 (Shopping Season 2023). Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 8-10/9/2023, là khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật, gồm: Gucci, Dior, Chanel, Vesace, Chloe, Tommy, Olay, Dove, Polo, Lancome... với đa dạng nhóm ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện…

Các đơn vị tham gia sự kiện sẽ thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại lên đến 90%, dành cho người tiêu dùng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận.

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó trưởng phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cho biết, khi tham gia sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday, người tiêu dùng và du khách có cơ hội tham gia phong phú trải nghiệm hoạt động “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”...

Đặc biệt, người tiêu dùng và du khách còn có thể nhận thêm hạn mức khuyến mại, quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng đến địa điểm diễn ra sự kiện.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday không nằm ngoài mục tiêu liên kết, tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng, du khách mua sắm hàng hiệu, sản phẩm chất lượng cao với mức giá giảm sâu kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Đồng thời, sự kiện này được kỳ vọng góp phần tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, xây dựng Tp. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Với chuỗi sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, Shopping Season đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của Tp. Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế; trong đó, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday được Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức và định hướng trở thành sự kiện thường niên trên địa bàn nói chung, cũng như ngành thương mại thành phố nói riêng./.

Mỹ Phương/TTXVN

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/su-kien-khuyen-mai-hang-hieu-flash-sales-holiday-quy-tu-hon-120-thuong-hieu-lon/305346.html