Sun Group cùng Miss Universe Việt Nam 2024 góp phần quảng bá du lịch Việt Nam

Với sự đồng hành của Sun Group, nhà sản xuất Miss Universe Việt Nam 2024 kỳ vọng chương trình sẽ góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam thông qua hệ sinh thái gồm nhiều dịch vụ trải dài khắp Việt Nam.

Hứa hẹn trở thành “làn gió mới” trên đấu trường nhan sắc

Những thông tin mới về Miss Universe Việt Nam 2024 đang dần được hé lộ. Dược sĩ Tiến Entertainment khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và quy mô lớn cho cuộc thi năm nay. Điều này tạo nên kỳ vọng Miss Universe Việt Nam 2024 sẽ là làn gió mới cho đấu trường nhan sắc tại Việt Nam.

Theo đó, Miss Universe Việt Nam 2024 hứa hẹn là một hành trình truyền cảm hứng với sự tham gia của ban giám khảo quốc tế và những nhà sản xuất sáng tạo. Với chủ đề "Influencing Beauty", cuộc thi đã thu hút sự chú ý và tình yêu mến từ người hâm mộ và cộng đồng yêu sắc đẹp. 33 thí sinh tiềm năng, được công bố vào tháng 7/2024, đã tạo nên sự phấn khích, trong đó có sự quay trở lại của Kỳ Duyên sau 10 năm đăng quang.

Sự góp mặt của các ngôi sao như Mlee, Hà Kino, Trà My và Phí Phương Anh đưa cuộc thi lên một tầm cao mới, trong khi các ứng viên mới cũng hứa hẹn mang lại những bất ngờ thú vị cho cuộc thi.

Cũng trong buổi họp báo ra mắt mùa giải, đại diện Dược sĩ Tiến Entertainment nhấn mạnh, các thương hiệu đồng hành không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ mà còn là những người đồng hành giúp các thí sinh tỏa sáng và đạt được thành công. Điều này không chỉ giúp cuộc thi thêm phần uy tín mà còn mang lại nhiều giá trị cho các thí sinh cũng như thương hiệu đối tác.

Trải nghiệm mới với hệ thống của Sun Group

Trong số các thương hiệu tài trợ Miss Universe Việt Nam 2024, Sun Group trở thành một cái tên nổi bật. Bởi Sun Group sở hữu hệ sinh thái các công trình đẳng cấp và mang tính biểu tượng trải dài khắp 3 miền, như Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng, Sun World Fansipan Legend tại Sapa, Sun World Ba Den Mountain tại Tây Ninh... và đặc biệt là hệ sinh thái đẳng cấp Sun Paradise Land tại Phú Quốc, với những công trình độc bản mang tính biểu tượng mới như Cầu Hôn, Thị trấn Hoàng Hôn, show Nụ hôn của biển cả, cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, Sun World Hon Thom....

Sun Group với sứ mệnh “làm đẹp những vùng đất” hứa hẹn đem tới Miss Universe nhiều bất ngờ và thú vị trong hành trình chinh phục vương miện sắc đẹp năm nay.

Có được sự tham gia của Sun Group, Dược sĩ Tiến Entertainment bày tỏ, “Sun Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành, với hệ sinh thái gồm nhiều dịch vụ trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam. Những phần quà của Sun Group cho thí sinh cũng chính là cơ hội để các bạn Hoa và Á hậu có thể quảng bá cho du lịch Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra tương lai xán lạn cho các bên”.

Theo nhà sản xuất Miss Universe Việt Nam 2024, Sun Group sẽ trao giải thưởng cho top 3 thí sinh dành chiến thắng tất cả các tập. Ngoài ra, địa điểm nghỉ dưỡng dành cho top 3 ngôi vị cao nhất sẽ được thương hiệu hỗ trợ toàn bộ lịch trình.

Với phương châm “mang thế giới đến Việt Nam” và “mang Việt Nam ra thế giới”, đó cũng là lý do nhà tài trợ này sẽ đồng hành trong tập 6 của chương trình để tìm kiếm cô gái có phần trình diễn trang phục dân tộc ấn tượng, có khả năng mang nét đẹp và văn hóa của người Việt ra tới bạn bè quốc tế. Đây cũng là tiêu chí chủ chốt mà Miss Universe Việt Nam 2024 xây dựng trong các phần thi.

Với format gồm 7 sân khấu khác nhau, mỗi sân khấu là một thử thách mà các thí sinh phải trải qua. Sân khấu của tập 6 với sự xuất hiện của Sun Group trở nên đặc biệt khi các thí sinh tiềm năng sẽ trình diễn tôn vinh trang phục dựa trên các truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em. Đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh, khán giả theo dõi phần trình diễn sẽ cảm nhận được sự hoành tráng nhưng cũng đầy ấm áp, thân thương. Diện mạo của phần thi này sẽ được thiết kế độc đáo và nổi bật, nhằm in đậm tinh thần dân tộc của các thí sinh, ban tổ chức và cả đơn vị đồng hành.

Hiện vẫn còn nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi chưa được công bố. Dược sĩ Tiến Entertainment tiết lộ, “Tất cả đều là những thương hiệu tầm cỡ của Việt Nam. Hiện tại chúng tôi chưa thể công bố, nhưng theo hành trình các tập của Miss Universe, khán giả sẽ sớm biết đó là những thương hiệu nào thông qua concept và sân khấu được thiết kế riêng cho thương hiệu đó”.

Qua tầm nhìn và sự đồng hành từ thương hiệu, Miss Universe Việt Nam 2024 hứa hẹn mang đến một mùa giải bùng nổ với sự xuất hiện của các cô gái tự tin, xinh đẹp và đầy tài năng. Dược sĩ Tiến Entertainment đang nỗ lực hết mình để mang đến một cuộc thi thành công, tạo nên những giá trị bền vững cho cả thí sinh lẫn các thương hiệu đồng hành.

Website: https://www.facebook.com/missuniversevietnam.org/posts/460312206997118

Doãn Phong

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/sun-group-cung-miss-universe-viet-nam-2024-gop-phan-quang-ba-du-lich-viet-nam-2314611.html