Tài xế gặp lỗi khi đăng ký tài khoản, ứng dụng gọi xe giá rẻ Cudidi nói gì?

Trước phản ánh của các tài xế về việc không thể đăng ký tài khoản trở thành đối tác trên ứng dụng Cudidi, Công ty CP DVKT C&U Việt Nam (C&U Vietnam) gửi lời cáo lỗi toàn thể đối tác, khách hàng và khẳng định đã khắc phục xong.

Sau khi ứng dụng gọi xe Cudidi được quảng bá giá rẻ nhất thị trường chính thức ra mắt, Báo Giao thông nhận được phản ánh của một số tài xế cho biết không thể đăng ký trở thành đối tác trên ứng dụng này.

Anh Đỗ Văn Giáp, trú tại Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Anh đang là đối tác của một thương hiệu gọi xe công nghệ, được đồng nghiệp "rỉ tai" Cudidi có chính sách thu hút tài xế khá hấp dẫn (không phải trả bất cứ chi phí nào cho Cudidi khi gia nhập thương hiệu này), nên cũng muốn tìm hiểu, tham gia. Tuy nhiên, khi đăng nhập vào ứng dụng, đến phần gửi tin nhắn OTP xác thực tài khoản lại thấy báo lỗi. "Nhiều đồng nghiệp của tôi cũng gặp tình trạng tương tự", anh Giáp nói.

Tổng giám đốc C&U Vietnam, Nguyễn Trọng Cư phát biểu tại cuộc họp báo ra mắt ứng dụng gọi xe Cudidi.

Tổng giám đốc C&U Vietnam, Nguyễn Trọng Cư phát biểu tại cuộc họp báo ra mắt ứng dụng gọi xe Cudidi.

Phản ánh thông tin này tới Cudidi, Tổng giám đốc C&U Việt Nam Nguyễn Trọng Cư xác nhận với PV Báo Giao thông hệ thống từng gặp lỗi đăng nhập với đối tác tài xế. Nguyên nhân, theo Cudidi là do lượng tài khoản đăng nhập quá đông, dẫn đến hệ thống gửi tin nhắn OTP xác thực tài khoản bị gián đoạn.

"Điều này khiến nhiều đối tác không thể đăng ký trở thành tài xế của Cudidi và ảnh hưởng đến việc di chuyển của khách hàng. C&U Vietnam xin được gửi lời cáo lỗi tới toàn thể đối tác cũng như khách hàng", ông Cư nói và cho biết, sau khi nhận được phản ánh của các tài xế, Cudidi đã tập trung nhân lực để khắc phục sự cố. Vị này khẳng định, đến thời điểm này (sáng 11/7), tất cả các nhà mạng đều có thể gửi mã OTP đăng ký ở cả hai ứng dụng Cudidi Driver của tài xế và App Cudidi dành cho khách hàng.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi toàn thể đối tác và khách hàng. Do hạ tầng kỹ thuật chưa đồng bộ, các đối tác và khách hàng đã có trải nghiệm không được như mong muốn", Tổng giám đốc C&U Vietnam nhấn mạnh một lần nữa.

Để kiểm tra sự sẵn sàng của ứng dụng Cudidi Driver, trưa 11/7, PV Báo Giao thông trực tiếp thử nghiệm cài đặt. Các bước tải, cài đặt, tạo mật khẩu của ứng dụng, đều diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Sau khi tạo tài khoản bằng số điện thoại, ứng dụng Cudidi Driver hiện ra cửa sổ để tài xế cung cấp những thông tin cần thiết, được hệ thống xác nhận hồ sơ là có thể nhận cuốc.

Chỉ mất khoảng 5 phút là PV hoàn tất các bước đăng ký, cung cấp hình ảnh các giấy tờ liên quan như ảnh cá nhân, CCCD, giấy phép lái xe, đăng ký xe. Những thông tin này (nếu hợp pháp) sẽ được hệ thống duyệt hồ sơ của Cudidi xác nhận nhanh chóng.

C&U Vietnam chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe giá rẻ Cudidi trong buổi họp báo nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông vào ngày 26/6 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội). Ứng dụng non trẻ này công bố cước phí trung bình cho xe máy chỉ là 3.500 đồng/km và 8.500/km đối với ô tô - thấp hơn 10-20% so với giá phổ biến trên thị trường.

Theo ông Nguyễn Trọng Cư, ứng dụng Cudidi do các chuyên gia người Việt Nam phát triển toàn bộ, với giao diện thân thiện, tích hợp nhiều tiện ích. Để sử dụng dịch vụ gọi xe của Cudidi, khách hàng tải ứng dụng về điện thoại, sau đó kết nối trực tiếp với tài xế. Ngoài phương tiện xe máy, ô tô phổ biến như các ứng dụng khác, trên giao diện Cudidi còn tích hợp dịch vụ cho thuê Tài xế, Y tế, Giáo dục, Bảo hiểm, Salon ô tô và Làm đẹp.

Cuối tháng 6, C&U Vietnam thông báo có hơn 6.000 tài xế đã tải ứng dụng Cudidi Driver và đăng ký hồ sơ tham gia, trong lúc hơn 10.000 khách hàng tải ứng dụng dành cho khách hàng App Cudidi.

Đức Bình

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/tai-xe-gap-loi-khi-dang-ky-tai-khoan-ung-dung-goi-xe-gia-re-cudidi-noi-gi-192240709025956269.htm