Tháng 11, Hà Nội có sự kiện mua sắm đêm không ngủ
'Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale' là chương trình giảm giá đặc biệt từ 20h tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” do UBND thành phố Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 27/11/2020 tới. Đây là chương trình giảm giá đặc biệt từ 20h tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Sự kiện trên gồm các hoạt động: Lễ phát động, kích hoạt (kick off) được tổ chức tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ vào tối 27-11-2020; lễ kích hoạt tại Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông), Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (quận Long Biên).
Cùng với đó là tổ chức đồng loạt các hoạt động (gian hàng khuyến mại, quà tặng, bốc thăm trúng thưởng...) tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm của doanh nghiệp sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn thành phố...
Ngoài các chương trình mua sắm, đến với “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale”, người dân thủ đô còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.
Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện của tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020, nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thủ đô dịp cuối năm và khắc phục sự đứt gãy của chuỗi cung ứng hàng hóa do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, sự kiện cũng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Trung ương và TP.Hà Nội phát động.
Tham dự Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale”, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng còn được trải nghiệm các hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt... giúp đảm bảo an toàn trong thời kỳ Covid-19.
Với các doanh nghiệp, “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night Sale” được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô. Chương trình cũng tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm… trong dịp cuối văn và đón Tết Tân Sửu 2021.