Thêm 7 nhà cung cấp tham gia 'Tick xanh trách nhiệm' của TP.HCM

MM Mega Market dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.

 Các bên thực hiện lễ ký kết chương trình "Tick xanh trách nhiệm". Ảnh: Diệu Thanh

Các bên thực hiện lễ ký kết chương trình "Tick xanh trách nhiệm". Ảnh: Diệu Thanh

Vừa qua, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp hệ thống bán lẻ MM Mega Market tổ chức lễ ký kết với các nhà cung cấp tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm".

Có 7 nhà cung cấp tham gia ký kết lần này, trong đó phần lớn là các đơn vị sản xuất thực phẩm, rau củ như Công ty TNHH Thaicorp International Việt Nam, tổ hợp tác rau an toàn Nguyễn Thành Đạt, HTX nông nghiệp Kim Long - sản phẩm dưa lưới...

Ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc thương mại MM Mega Market Việt Nam - cho biết từ đầu năm 2025, MM Mega Market đã dành riêng một khu vực trưng bày cho các sản phẩm đạt chứng nhận "Tick xanh trách nhiệm".

Tính đến nay, doanh nghiệp đã ký kết hợp tác với khoảng 50 nhà cung cấp, triển khai hơn 200 mã hàng tham gia.

Theo ông Toàn, ngày càng có nhiều khách hàng hiểu rõ ý nghĩa của chương trình và ưu tiên lựa chọn các sản phẩm "Tick xanh trách nhiệm". Vì vậy, MM Mega Market cũng dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp "Tick xanh" quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM nhấn mạnh: “Tick xanh trách nhiệm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện cam kết mạnh mẽ của thành phố trong thúc đẩy kinh tế bền vững, tạo nên hệ sinh thái hàng hóa an toàn, truy xuất rõ nguồn gốc và nâng cao giá trị sản phẩm Việt".

Tính đến nay, có gần 180 nhà cung cấp đã kết nối vào hệ thống quản lý "Tick xanh trách nhiệm", với trên 400 sản phẩm đủ điều kiện được công nhận. Hiện nay chương trình nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của nhiều nhà phân phối lớn như: Saigon Co.op, Satra, Bách Hóa Xanh, MM Mega Market, Central Retail…

Bên cạnh đó, nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản, mở ra nhiều cơ hội hơn cho người nông dân, MM Mega Market phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Lâm Đồng phát động tuần lễ quảng bá bơ Lâm Đồng. Theo đó, các loại bơ sáp, bơ booth giảm 50% còn 35.000 đồng/kg và 55.000 đồng/kg.

Đồng thời, siêu thị cũng hợp tác với Yến Đảo Cần Giờ đưa sản phẩm đạt OCOP bốn sao tiêu biểu của TPHCM vào trưng bày trang trọng tại các trung tâm của mình.

Diệu Thanh

Nguồn Znews: https://znews.vn/them-7-nha-cung-cap-tham-gia-tick-xanh-trach-nhiem-cua-tphcm-post1548632.html