Thủ công mỹ nghệ: Những 'món quà nhỏ' mang thương hiệu Việt Nam
Hàng thủ công mỹ nghệ luôn nằm trong nhóm 10 mặt hàng có kim ngạch lớn nhất của Việt Nam với rất nhiều sản phẩm đa dạng, có giá trị gia tăng cao, biên độ lợi nhuận lớn hơn so với nhiều mặt hàng khác.

Thủ công mỹ nghệ: Để thương hiệu Việt xuất hiện trang trọng trên toàn thế giới
Hàng thủ công mỹ nghệ luôn nằm trong nhóm 10 mặt hàng có kim ngạch lớn nhất của Việt Nam với rất nhiều sản phẩm đa dạng, có giá trị gia tăng cao, biên độ lợi nhuận lớn hơn so với nhiều mặt hàng xuất khẩu khác.
Ngành hàng thủ công mỹ nghệ có dư địa xuất khẩu lớn, đóng góp tích cực cho ngân sách cũng như nâng cao thu nhập của người dân, đặc biệt là khu vực nông thôn, song để tạo đầu ra bền vững, rất cần sự chủ động về nguồn nguyên liệu, đảm bảo sự kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất./.