Thực hư chuyện một thương hiệu đồ uống Việt đem lê Tây Bắc vào món nước

Sự hòa quyện giữa nốt hương ngọt dịu của những ly Xanh Nhài Lê Tây Bắc và Ô Long Đào Tây Bắc với vị thanh nhẹ, mát lành của những trái lê đến từ vùng núi Tây Bắc đã tạo nên một loại đồ uống hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong cộng đồng khách hàng trẻ.

Kế thừa sự thành công của việc ướp 40 tiếng Trà xanh nhài organic, ToCoToCo nâng cấp vị xanh nhài kết hợp những trái lê Tây Bắc thanh ngọt, mát lành vốn được coi là đặc sản của khu vực vùng núi phía Bắc Việt Nam ra mắt sản phẩm mới vào cuối tháng 8.

Vượt qua khoảng cách địa lý lên tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn kilomet, những trái lê tươi rói, thanh ngọt và mọng nước của vùng núi Tây Bắc đã bắt đầu "xuống phố" kể từ ngày 26/8 để hiện diện trong những ly đồ uống thơm ngon, hấp dẫn của thương hiệu ToCoToCo.

Khi một năm học mới sắp bắt đầu, hòa với niềm hân hoan, háo hức của hàng triệu học sinh, sinh viên cũng là lúc ToCoToCo, thương hiệu trà sữa của người Việt, do người Việt sáng lập và phát triển lại rục rịch ra mắt dòng đồ uống mới dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt mùa tựu trường.

Xanh Nhài Lê Tây Bắc, Ô Long Đào Lê Tây Bắc và Trà sữa Boba Cheese

Xanh Nhài Lê Tây Bắc, Ô Long Đào Lê Tây Bắc và Trà sữa Boba Cheese

Sở hữu giao diện bắt mắt và cảm hứng bắt nguồn từ hương vị mát lành, phóng khoáng của những trái lê "sinh ra" từ vùng núi hùng vĩ Tây Bắc, các loại thức uống mới của ToCoToCo tên gọi Xanh Nhài Lê Tây Bắc và Ô Long Đào Lê Tây Bắc dường như đã trở thành phiên cấp hoàn hảo của trà trái cây. Nó không chỉ là loại đồ uống kích thích năng lực học tập tích cực cho giới trẻ mà còn góp phần giải nhiệt cơn nóng mùa hè và mang tới cho những khách hàng trẻ tuổi thêm một lựa chọn đồ uống thú vị.

Gia Nghi, học sinh may mắn trở thành những khách hàng đầu tiên thưởng thức ly Xanh nhài lê Tây Bắc mát lạnh của ToCoToCo ngay trong ngày đầu được giới thiệu tại cửa hàng.

"Hòa quyện trong hương trà nhài organic đậm vị là những miếng lê Tây Bắc thái hạt lựu thơm, giòn và vẫn giữ được độ tươi. Vị ngọt mát của lê đi cùng vị mềm mướt của topping thạch dứa khiến cho mỗi ly nước đều mang sức hấp dẫn khó chối từ" Gia Nghi miêu tả.

Theo đại diện ToCoToCo, ý tưởng đưa hương vị trái lê Tây Bắc trở thành thức uống mới trong menu của thương hiệu xuất phát từ mong muốn tạo ra một loại đồ uống lạ miệng, nhưng vẫn phải giữ được vị tươi ngon và có thể quảng bá cho nông sản Việt.

"Chúng tôi chọn trái lê vì lê Tây Bắc nổi tiếng thơm ngon và đặc biệt mọng nước, phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng và khó hậu mát mẻ nơi đây. Ngoài ra, lê cũng là loại trái cây tốt cho sức khỏe" đại diện ToCoToCo chia sẻ.

Vị đại diện này cho biết thêm, trái lê vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể, vừa có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, đào thải độc tố…. Các dưỡng chất của quả lê cũng góp phần tăng cường hệ miễn dịch, thanh nhiệt, giúp tạo nên một cơ thể khỏe mạnh.

"ToCoToCo lại là thương hiệu F&B Việt Nam tiên phong đưa những trái lê Tây Bắc giòn ngọt, thơm dịu vào những ly đồ uống", đại diện ToCoToCo nhấn mạnh.

Khi thời kỳ trà sữa đặc sản đang mở ra với sự lên ngôi của các thương hiệu trà sữa đậm vị như Phúc Long hay Phê La, ToCoToCo cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với những loại đồ uống hấp dẫn mang đậm vị trà với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế được trồng từ những vùng nông sản nổi tiếng trù phú của Việt Nam.

Các nguyên liệu chính tạo nên thức uống của ToCoToCo như trà xanh và ô long đều lấy từ những vùng trà đạt chuẩn hữu cơ tại Mộc Châu trong khi các loại hoa quả tươi được trồng và thu hoạch từ khắp các vùng nông sản nổi tiếng như Đà Lạt, Ninh Bình, Hưng Yên. Mới đây nhất, những trái lê Tây Bắc xuất xứ từ vùng đất Tây bắc đã tiếp tục ghi tên vào danh sách này như một khẳng định sự nhất quán và khắt khe của thương hiệu trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào và tự chủ vùng nguyên liệu.

Theo chuyên gia F&B Nguyễn Thái Bình, khi khách hàng dần thấy nhàm bởi hương vị na ná nhau của các quán trà sữa do lấy cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu và cách pha chế thì mọi sự thay đổi, sáng tạo, R&D (nghiên cứu và phát triển) trước hết sẽ giải quyết các vấn đề trong vận hành, sau đó sẽ tạo ra những sản phẩm mới có chất lượng ổn định để đưa vào menu.

"Đối với các thương hiệu lớn, họ sẽ định hình trend cho thị trường", ông Bình cho biết.

Đối với ToCoToCo, việc tự chủ về nguyên liệu không những giúp thương hiệu tự do sáng tạo các menu đồ uống mới mà còn góp phần kiểm soát tốt chất lượng và mức độ an toàn của nguyên liệu đầu vào, giảm thiểu được rủi ro trong khâu vận chuyển và lưu trữ. Đây cũng là điểm cộng giúp các khách hàng, đối tác nhượng quyền cảm thấy an tâm về có nguồn cung cấp nguyên liệu dồi dào với chất lượng cao và ổn định.

Chào đón sự trở lại của hàng triệu học sinh, sinh viên trong niềm hân hoan, háo hức khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu, thương hiệu trà sữa hơn 10 năm tuổi cũng liên tiếp ra mắt các món đồ uống khác gồm Ô long đào lê Tây Bắc và Trà sữa Boba Cheese với các viên trân châu làm từ phô mai Con Bò Cười, dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt mùa tựu trường.

Trà Ô long đào lê Tây Bắc là sự hòa quyện độc đáo giữa những miếng đào và lê xắt hạt lựu ngâm trong cốc trà ô long thoang thoảng hương khói độc đáo. Vị chua chua, ngọt ngọt của đào tươi kết hợp với vị ngọt tự nhiên của lê Tây Bắc sẽ nhân đôi cảm giác tươi mát và sảng khoái của khách hàng mỗi lần thường thức.

Trong khi đó, Trà sữa Boba Cheese dường như lại là loại đồ uống được yêu thích hơn với nền trà sữa đậm đà đặc trưng kết hợp cùng những viên Boba Cheese thơm béo trong mềm, ngoài dai làm từ loại phô mai Con Bò Cười, thương hiệu phô mai nổi tiếng đã có tuổi đời khoảng 100 năm của Pháp.

Nỗ lực không ngừng đổi mới, sáng tạo để đưa những trái cây đặc sản của ToCoToCo đã được đền đáp bằng trái ngọt với kết quả kinh doanh ấn tượng khi liên tiếp mở 4 cửa hàng trong 2 ngày, nâng số lượng chuỗi ToCoToCo lên gần 1000 cửa hàng.

Theo báo cáo thị trường của iPOS, ít nhất 30.000 cửa hàng F&B đã đóng cửa trong nửa đầu năm nay, trong khi số lượng mở mới của các thương hiệu rất hạn chế.

Những kết quả này đã khẳng định mục tiêu kinh doanh bền vững và tầm nhìn xa của nhà sáng lập ToCoToCo trong bối cảnh ngành F&B đang đối diện với nhiều khó khăn do mức độ cạnh tranh khốc liệt từ thị trường và nhu cầu chi tiêu giảm sút của khách hàng.

PV

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/thuc-hu-chuyen-mot-thuong-hieu-do-uong-viet-dem-le-tay-bac-vao-mon-nuoc-169240831061731588.htm