Thương hiệu phim hoạt hình ăn khách 'Paw Patrol' chính thức tiến ra màn ảnh lớn
Với thế hệ thiếu nhi ngày nay, Paw Patrol là một trong những thương hiệu hoạt hình có độ phủ sóng khủng nhất trên toàn cầu.
Trong suốt 5 năm qua, loạt phim về những chú chó cứu hộ luôn xếp hàng đầu trong các chương trình được trẻ em từ hai đến năm tuổi xem nhiều nhất.
Series Paw Patrol đã kéo dài tới mùa phim thứ tám, hiện diện ở hơn 160 quốc gia và là người bạn thân của hơn 350 triệu gia đình khắp nơi trên thế giới.
Vào đúng dịp Tết Nguyên đán năm nay, các bạn nhỏ sẽ lần đầu tiên được gặp gỡ biệt đội Paw Patrol trên màn ảnh rộng trong phiên bản chuyển thể điện ảnh của loạt phim ăn khách này.
Một đế chế được tạo nên bởi 6 chú chó nhỏ
Chỉ trong một năm, hãng Nickelodeon cùng công ty sản xuất Spin Master đã thu về tới 2 tỉ đô từ đồ chơi và các vật phẩm mang thương hiệu Paw Patrol.
Bí quyết chinh phục hàng trăm triệu khán giả thiếu nhi của hãng sản xuất xuất phát từ ý tưởng vô cùng đơn giản: Ai mà chẳng yêu mến những chú chó con dễ thương?
Và thế là sáu chú chó nhỏ, mỗi nhân vật mang một nét tính cách riêng đã vô cùng thành công trong việc khiến thiếu nhi khắp nơi yêu mến và đồng cảm với từng bước trong hành trình phiêu lưu của chúng.
Không chỉ đem đến ảnh hưởng sâu sắc tới hàng triệu trẻ em, Paw Patrol còn trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu, thu hút nhóm người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi.
Trong đó có những nhân vật tên tuổi như thủ tướng Canada Justin Trudeau, Justin Timberlake, Jimmy Fallon cùng con cái họ, Paw Patrol cũng ghi tên mình tại nhiều giải thưởng ở lĩnh vực truyền hình.
Năm 2014, ca khúc chủ đề của loạt phim được đề cử hạng mục Bài hát gốc xuất sắc tại giải Daytime Creative Arts Emmy - một giải thưởng mở rộng của giải Emmy danh giá.
Tập phim thứ hai của mùa thứ ba nhận đề cử Sản phẩm truyền hình hay nhất dành cho thiếu nhi tại giải thưởng Annie lần thứ 43. Tính đến nay, Paw Patrol đã đã nhận được mười tám đề cử Giải thưởng Màn ảnh Canada với mười lăm lần chiến thắng.
Phim lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng
Để đưa một tác phẩm được yêu mến rộng rãi như Paw Patrol đến với khán giả mê điện ảnh, nhà sản xuất của bộ phim đã trao trọng trạch cầm trịch cho Cal Brunker - vị đạo diễn từng giành nhiều thành công với các phim hoạt hình ăn khách như Phi vụ hạt dẻ 2 hay Bố tớ là chân to.
Bộ phim vẫn sẽ xoay quanh nhóm những chú chó cứu hộ tại bối cảnh thành phố Adventure, được dẫn dắt bởi cậu bé thông minh và đầy nhiệt thành Ryder.
Trưởng nhóm cứu hộ là chú chó cảnh sát Chase kiên định và luôn mang trong mình tinh thần trách nhiệm với mọi nhiệm vụ giải cứu cư dân thành phố.
Khi tên phản diện quen thuộc Humdinger trở thành thị trưởng của một thành phố gần Adventure, cả nhóm buộc phải lên đường ngăn chặn thảm họa xảy ra.
Tại đây, nhóm bạn nhận được sự trợ giúp của chú chó Liberty là một fan đích thực của nhóm Paw Patrol và đồng thời là tay thạo tin hàng đầu.
Nhà sản xuất Jennifer Dodge tiết lộ rằng cuộc phiêu lưu trên màn ảnh rộng lần này của Paw Patrol sẽ có quy mô hoành tráng hơn nhiều nhưng vẫn giữ trọn cốt lõi cảm xúc đã quyến rũ không biết bao nhiêu gia đình và trẻ em của loạt phim.
Phiên bản điện ảnh đồng nghĩa với việc bối cảnh nơi nhóm những chú cún cứu hộ hoạt động sẽ hoành tráng hơn rất nhiều.
Thành phố Adventure sẽ có những tòa nhà chọc trời, tàu điện ngầm đông đúc và trụ sở sáng choang với hàng loạt thiết bị mới toanh dành cho nhóm Paw Patrol.
Với sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng đình đám gồm các nghệ sĩ Tyler Perry, Jimmy Kimmel, Dax Shepard và Kim Kardashian hứa hẹn sẽ là cuộc phiêu lưu hoành tráng nhất từ trước tới nay của năm chú cún nổi tiếng và là món giải trí mà các gia đình không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên đán này.
Paw Patrol - Đội đặc nhiệm siêu đẳng khởi chiếu toàn quốc từ ngày mai, 4-2 (mùng 4 Tết).