Tiếp bước SuperM và BlackPink, Stray Kids khiến fan thích mê khi diện Hanbok cách tân trong MV 'Back Door'
Trang phục truyền thống của Hàn Quốc liên tục được các nhóm nhạc nổi tiếng như SuperM, BlackPink và giờ đến Stray Kids mang vào MV.
CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.
Chiều 14/9, "gà cưng" JYP - Stray Kids đã chính thức tái xuất đường đua âm nhạc tháng 9 với MV Back Door. Ca khúc lần này tiếp tục được sản xuất bởi 3RACHA, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị không hề thua kém God's Menu ra mắt cách đây 2 tháng trước.
Ca khúc lần này của Stray Kids được J.Y. Park nhận định "Một bài hát thực sự hay", kỳ vọng tạo nên một thương hiệu riêng tại Kpop. Với giai điệu và drop nhạc chuyển biến liên tục, Back Door mang đến một không khí vừa ma mị, vừa bí ẩn nhưng cũng không kém phần dữ dội. Mặc dù ai ai cũng được khen hát hay hát tốt, thế nhưng phân đoạn rap gần cuối bài của thành viên Felix đã nhận về rất nhiều sự ngạc nhiên từ khán giả.
Đặc biệt trong MV lần này, Stray Kids đã nối gót SuperM và BlackPink để mang những nét văn hóa truyền thống Hàn Quốc vào âm nhạc. Cụ thể, trang phục Hanbok cách tân được sử dụng xuyên suốt MV, mang đến cảm giác vừa quen, vừa lạ.
Ngoài ra, phần vũ đạo mô phỏng hành động chui qua cánh cửa của các thành viên cũng được đánh giá cao. Back Door có nghĩa là cửa sau, thế nên không quá khó hiểu khi Stray Kids quyết định mang vũ đạo độc đáo này vào trong MV.
Mặc dù trông có vẻ im hơi lặng tiếng, thế nhưng Stray Kids đang được xem là một trong những nhóm nam nhiều tiềm năng của Kpop. Trước đó, MV God's Menu đã giúp cho Stray Kids trở thành nhóm nhạc nam thuộc gen 4 đạt cột mốc 100 triệu nhanh nhất từ trước đến nay với thời gian 71 ngày. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Flash của X1 với 334 ngày và Crown của TXT với 348 ngày. Sau khi đạt được thành tích này, Stray Kids ngày càng được khán giả kỳ vọng vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai.