TikTok có 70 triệu người dùng hằng tháng tại Việt Nam
TikTok chính thức công bố đạt hơn 460 triệu người dùng hoạt động hằng tháng ở khu vực Đông Nam Á, trong đó có 70 triệu người dùng tại Việt Nam.

Ông Nikhil Rolla, Giám đốc phụ trách khách hàng chiến lược khu vực Đông Nam Á của TikTok chia sẻ tại hội nghị. Ảnh: Khánh Linh
Thông tin được công bố tại hội nghị Apps summit Đông Nam Á 2025, tổ chức tại Hà Nội.
Theo ông Nikhil Rolla, Giám đốc phụ trách khách hàng chiến lược khu vực Đông Nam Á của TikTok, mỗi tháng, nền tảng này có hơn 160 triệu người dùng tại Indonesia, 70 triệu tại Việt Nam, 50 triệu tại Thái Lan, cùng khoảng 180 triệu người dùng khác trên khắp Đông Nam Á truy cập.

Đại diện Tiktok chia sẻ về việc phát triển các giải pháp, ứng dụng phục vụ người dùng. Ảnh: K.L
Thống kê cho thấy 2/3 lượt người dùng khám phá ứng dụng trên TikTok là có chủ đích và 45% tiếp tục tìm hiểu sâu hơn ngay trên nền tảng.
Các thương hiệu trong khu vực đang đạt được hiệu quả đầu tư cao hơn và tăng trưởng bền vững nhờ khai thác TikTok như một nền tảng chiến lược.
TikTok còn khai mở sáng tạo và thúc đẩy tăng trưởng cùng các giải pháp AI. Bộ công cụ này được thiết kế để hỗ trợ các nhà tiếp thị ở mọi giai đoạn của quá trình sáng tạo nội dung, giúp biến ý tưởng ban đầu thành video chất lượng cao chỉ trong vài phút, với kịch bản, tư liệu và phần lồng tiếng đa ngôn ngữ hoàn chỉnh…

Đại diện Trung tâm chuyển đổi số (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Tiktok Việt Nam ký biên bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: K.L
Tại sự kiện, TikTok cũng đã ký Biên bản ghi nhớ với Trung tâm chuyển đổi số (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), hợp tác tăng cường hệ sinh thái số của Việt Nam thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp trong nước, thúc đẩy giao lưu văn hóa.













