Tìm 6 Buddha's Eyeball dễ dàng, chi tiết trong Black Myth: Wukong

Cuộc hành trình tìm kiếm 6 Buddha's Eyeball, mở ra những trận đấu với boss bí mật và nhận được những phần thưởng quý giá.

Mục lục

Buddhas Eyeball số 6
Cách nhận thưởng từ 6 Buddhas Eyeball

Vị trí của 6 Buddha' Eyeball trong Black Myth: Wukong

Tất cả 6 Buddha's Eyeball đều nằm trong các đầu tượng Phật chôn dưới đất, trong khu vực Fright Cliff của Chương 2 trong Black Myth: Wukong. Các đầu tượng Phật sẽ tụng kinh khi bạn tiến gần, giúp bạn dễ dàng theo dõi chúng. Dưới đây là các vị trí chính xác của chúng:

Ở đầu Fright Cliff, ngay trước Squall Hideout Shrine.

Trong hang động ở con đường bên trái từ Squall Hideout Shrine.

Trên các nền gỗ nhìn ra con đường Man-In-Stone.

Trên con đường cao bên trái của con đường Man-In-Stone.

Trên ban công bên phải của đấu trường Boss Mother Of Stones.

Bên trái của Rockrest Flat Shrine.

Tìm 6 Buddha's Eyeball dễ dàng, chi tiết trong Black Myth: Wukong

Dưới đây là các vị trí chính xác của tất cả 6 đầu tượng Phật nơi bạn có thể lấy 6 Buddha's Eyeball cần thiết cho nhiệm vụ này.

Buddha's Eyeball số 1

Buddha's Eyeball đầu tiên tọa lạc tại điểm đầu của Fright Cliff; chỉ cách vài bước từ Keeper's Shrine ở Squall Hideout, đánh dấu sự khởi đầu cho khu vực này. Để tới Fright Cliff, bạn cần phải đi đến cuối Sandgate Village và đánh bại King Of Flowing Sands cùng với Second Prince.

Tiếp theo, bạn hãy rẽ phải và đi qua cây cầu, sau đó theo lối dẫn đến cổng vòm ở phía trước. Buddha's Eyeball chỉ cách vài bước trong khu vực Fright Cliff.

Buddha's Eyeball số 2

Để tới được Buddha's Eyeball thứ hai, bạn hãy xuất phát từ Squall Hideout Shrine và rẽ trái vào hang động ngay sau cổng vòm. Trước mắt bạn sẽ thấy một bức tượng của một người đàn ông đang cúi xuống. Hãy đi sang trái xung quanh bức tượng này và bạn sẽ tìm thấy một khu vực đền thờ có ánh sáng mờ ảo, nơi bạn có thể lấy Buddha's Eyeball thứ hai từ chân của tượng Phật đang tụng kinh.

Buddha's Eyeball số 3

Buddha's Eyeball thứ ba có thể được tìm thấy trên giàn giáo gỗ gần Đền Squall Hideout. Hãy đi theo con đường bên phải từ đền, và bạn sẽ thấy ba hướng: một con đường cao bên trái, một con đường thấp ở giữa, và một con đường cao khác bên phải với vài kẻ thù canh gác.

Chọn con đường bên phải, bạn sẽ gặp một cầu thang có chiếc rương. Tiếp tục leo lên cầu thang tiếp theo để đến các nền gỗ, và ở cuối các nền gỗ, bạn sẽ phát hiện ra một Buddha's Eyeball khác.

Buddha's Eyeball số 4

Buddha's Eyeball thứ tư nằm khá gần Buddha's Eyeball thứ ba. Thực tế, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nó từ các nền gỗ. Hãy rẽ phải tại Đền "Squall Hideout", rồi sau đó chọn con đường bên trái sát vách núi. Tiếp tục đi thẳng, bạn sẽ thấy đầu tượng Phật nằm trên mặt đất bên trái khoảng giữa đoạn đường.

Buddha's Eyeball số 5

Buddha's Eyeball thứ năm có thể được tìm thấy tại hang động trung tâm bên trong Fright Cliff. Có nhiều lối vào hang này, nhưng nếu bạn cần một chỉ dẫn cụ thể: hãy theo con đường mà bạn đã tìm thấy Buddha's Eyeball #4, nhưng lần này hãy đi hết con đường và rẽ trái vào hang ngay trước khi gặp kẻ thù Spearbone cầm khiên.

Khi bạn bước vào hang, hãy rẽ phải như thể bạn định rời khỏi hang nơi có Rockrest Flat Shrine đang chờ, nhưng thay vào đó, hãy quẹo trái lên tầng trên của hang. Ở cuối con đường này, bạn sẽ đến một khu vực để chiến đấu với Boss Mother Of Stones nếu bạn chưa làm điều đó. Tuy nhiên, để lấy Buddha's Eyeball, hãy di chuyển sang phía bên phải của hang và bạn sẽ thấy lối ra ra ban công nơi có Buddha's Eyeball.

Buddha's Eyeball số 6

Buddha's Eyeball thứ sáu và cũng là cuối cùng, tọa lạc ở bên trái của Rockrest Flat Shrine, nằm sâu trong hang động tại khu vực trung tâm của Fright Cliff. Từ Rockrest Flat, bạn chỉ cần rẽ trái và đi bộ một đoạn ngắn, rồi bạn sẽ phát hiện ra đầu tượng Phật gần bên vách đá.

Cách nhận thưởng từ 6 Buddha's Eyeball

Khi bạn đã thu thập đủ 6 viên mắt Phật, hành trình của bạn vẫn chưa kết thúc. Hãy mang chúng đến đấu trường Boss Stone Vanguard, nằm gần nơi bạn tìm thấy viên mắt Phật thứ sáu. Xuất phát từ Rockrest Flat Shrine, hãy đi theo con đường bên trái rồi rẽ vào đấu trường đầu tiên mà bạn gặp. Tại đó, bạn sẽ nhìn thấy một tảng đá lớn gần lối vào. Hãy tiến lại gần và đặt cả sáu viên mắt Phật vào trong tảng đá này.

Sau khi chèn đủ sáu viên mắt Phật, tảng đá sẽ chuyển hóa thành một Boss bí ẩn tên là Shigandang. Đây là một trận chiến đầy thử thách, vì Shigandang có động tác tấn công giống như Stone Vanguard - các đòn đánh tuy chậm nhưng vô cùng mạnh mẽ, kèm theo những đợt sóng chấn động rộng.

Nếu bạn đánh bại Shigandang, phần thưởng sẽ rất phong phú. Bạn sẽ nhận được 2 vật phẩm quý giá: Heart Of Stone, dùng để chế tạo vũ khí Cloud-Pattern Stone Staff cực mạnh, và Skandha Of Feeling, một vật phẩm đặc biệt có vai trò quan trọng trong các nhiệm vụ tiếp theo của Black Myth: Wukong.

Lưu ý: Shigandang tấn công bằng các đòn mạnh nhưng chậm và tạo ra sóng chấn động diện rộng tương tự như Stone Vanguard.

Trung Kiên

Nguồn Đắk Nông: https://baodaknong.vn/tim-6-buddha-s-eyeball-de-dang-chi-tiet-trong-black-myth-wukong-227522.html