Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
tố cáo
ỦY BAN PHÁP LUẬT THẨM TRA BÁO CÁO CỦA CHÍNH PHỦ VỀ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
Giám sát việc chấp hành pháp luật trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
Nhập hơn 1.000 vụ việc khiếu nại phức tạp, kéo dài vào cơ sở dữ liệu quốc gia
Khiếu kiện đông người vẫn diễn biến phức tạp
Qua giải quyết khiếu nại, tố cáo, gần 1.600 người bị kiến nghị xử lý
Nỗ lực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Công tác tiếp dân và giải quyết các vụ việc ngay tại cơ sở đạt trên 85%
Giải quyết 100% đơn thư khiếu nại, tố cáo đúng thẩm quyền, đúng hạn
Ninh Bình: Bố trí cán bộ có kinh nghiệm, có uy tín để tiếp công dân
Ninh Bình: Còn bất cập trong tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Ban Dân nguyện giám sát việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Ninh Bình
Giám sát kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
Cử tri hỏi Đại biểu trả lời |Số 4|: Tiếp công dân phải gắn với khiếu nại, tố cáo
Xem thêm