Tổ chức nhiều chương trình quảng bá du lịch Việt Nam đến thị trường Thái Lan, Malaysia
Từ nay đến tháng 7-2022, Công ty Du lịch Duy Nhất Đông Dương cùng nhiều đối tác dịch vụ sẽ đưa đại diện của hàng chục hãng lữ hành, truyền thông của Thái Lan, Malaysia đến Việt Nam tìm hiểu du lịch và sẽ tổ chức ngày du lịch Việt Nam tại 2 nước này để quảng bá hình ảnh điểm đến.
Đoàn khách là doanh nghiệp lữ hành, truyền thông của Thái Lan tại Phú Quốc. Ảnh: DNCC
Trong chuỗi chương trình tiếp thị này, từ ngày 18 đến 20-5, đoàn 34 du khách đặc biệt từ Thái Lan, gồm 19 người từ các hãng lư hành và 15 người đại diện cho các cơ quan truyền thông, Blogger, Youtuber đến Phú Quốc để tìm hiểu về du lịch đảo ngọc.
Đến ngày 29-5 tới, đoàn doanh nghiệp từ Hiệp hội Du lịch Malaysia cũng sẽ vào Miền Trung khảo sát du lịch. Trong hai tháng 6 và 7 tới, Công ty Du lịch Duy Nhất Đông Dương dự kiến sẽ hợp tác với cơ quan ngoại giao ở Thái Lan và Malaysia để tổ chức Ngày Du lịch Việt Nam tại 2 nước này.
“Khách du lịch từ khu vực Đông Nam Á bắt đầu đến Việt Nam nhiều hơn nên cần phải đẩy mạnh tiếp thị điểm đến để thu hút khách”, ông Nguyễn Sơn Thủy, Giám đốc Công ty Du lịch Duy Nhất Đông Dương nói.
Theo ông, cùng với khu vực miền Trung thì một số điểm đến tại Việt Nam, đặc biệt là Phú Quốc đang có cơ hội thu hút du khách từ khu vực này.
Với Phú Quốc, hiện giờ du khách Camphuchia qua rất đông. Khách du lịch đến bằng đường biển, qua cửa khẩu Hà Tiên. Sắp tới, khi có đường bay nối với Bang Kok (Thái Lan) thì Phú Quốc có thêm cơ hội để trở thành điểm đến “hot” với du khách Thái Lan nên cần quảng bá hình ảnh mạnh mẽ hơn nữa.
“Công ty chúng tôi nhận được sự hợp tác rất tốt từ nhiều đối tác cung cấp dịch vụ và cơ quan quản lý du lịch để tổ chức các chương trình, hy vọng sẽ tạo được chuỗi sự kiện tiếp thị hiệu quả”, ông Thủy nói và cho biết trong kỳ SEA Games lần này, công ty cũng đón được 4 đoàn du lịch từ Thái Lan.
Đào Loan