TP.HCM hướng tới xây dựng thương hiệu đổi mới và bền vững

Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững là hai yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài, đồng thời đưa thương hiệu đến gần hơn với nhà đầu tư và cộng đồng. Đây là chủ đề chính của diễn đàn 'Đổi mới để vươn mình: Hành trình hơn 3 thập kỷ của doanh nghiệp thành phố'.

Các chuyên gia kinh tế tại diễn đàn nhận định nay là thời điểm thuận lợi để TP.HCM vươn mình ra thị trường quốc tế. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang gặp khó khăn, cắt giảm sản lượng, thậm chí rút lui khỏi thị trường, các doanh nghiệp tại TP.HCM có cơ hội vượt lên nhờ đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ngoài việc tập trung cải thiện sản phẩm và dịch vụ, các doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện. Điều này bao gồm việc tạo dựng hình ảnh bền vững, mang lại giá trị khác biệt và xây dựng lòng tin nơi khách hàng. Những người quản lý thương hiệu phải luôn tiên phong, đổi mới trong quản trị và mở rộng quy mô để không chỉ đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Với sự đồng lòng và nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp cùng sự hỗ trợ từ các chuyên gia trong và ngoài nước, TP.HCM được kỳ vọng không chỉ trở thành trung tâm kinh tế hàng đầu của Việt Nam mà còn là cái nôi của các thương hiệu uy tín, chất lượng trên thị trường quốc tế.

Nhật Minh

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/tphcm-huong-toi-xay-dung-thuong-hieu-doi-moi-va-ben-vung-293319.htm