TP.HCM: Tài xế xe công nghệ cầm mũ bảo hiểm đánh khách

Tài xế xe ôm công nghệ Be dùng mũ bảo hiểm đánh khách khiến nạn nhân vỡ kính, choáng váng, phải vào viện kiểm tra sức khỏe. Sau đó, tài xế xin lỗi, đồng ý chi trả chi phí điều trị cho khách.

Ngày 12/5, mạng xã hội xuất hiện clip ghi cảnh tài xế xe ôm công nghệ Be cầm mũ bảo hiểm đánh nam thanh niên trên đường Linh Trung, phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Tài xế xe ôm công nghệ Be cầm mũ bảo hiểm đánh khách ở TP Thủ Đức.

Tài xế xe ôm công nghệ Be cầm mũ bảo hiểm đánh khách ở TP Thủ Đức.

Theo nội dung clip dài 27 giây, một tài xế công nghệ chạy xe điện đứng vỉa hè, cùng lúc có tài xế công nghệ Be chạy xe tay ga tới, hai người trao đổi với nhau.

Lúc sau, nam hành khách từ trong nhà bước ra, tài xế trên vỉa hè tiếp cận, nói chuyện với khách. Hành khách chuẩn bị lên xe ôm công nghệ dưới đường để đi, bất ngờ bị tài xế trên vỉa hè cầm mũ bảo hiểm đánh vào mặt.

Nạn nhân choáng váng, ôm mặt, vỡ mắt kính. Sau khi tấn công hành khách, nam tài xế lên xe bỏ đi.

Theo xác minh, vụ việc xảy ra chiều 10/5, được camera gần đó ghi lại. Người bị đánh là anh N (SN 2005).

Anh N cho biết, anh đặt xe qua ứng dụng Be, di chuyển từ đường Linh Trung đến Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP.HCM). Sau đó, anh thấy có hai tài xế mặc áo Be chờ sẵn.

Khi xác định tài xế đón mình là người chạy xe Vision, anh N bước đến thì bị tài xế còn lại tiếp cận, chất vấn lý do hủy chuyến. Anh N cho biết, mình không hủy chuyến và đã xin lỗi tài xế. Tuy nhiên, người này bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu anh khiến kính mắt bị vỡ. Nạn nhân bị choáng, phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Anh N đã phản ánh đến Công ty Cổ phần Be Group. Đơn vị này đã liên hệ với khách hàng, tài xế liên quan và xác định vụ việc không xuất phát từ lỗi ứng dụng.

Tài xế đã xin lỗi và đồng ý chi trả chi phí điều trị cho nạn nhân. Be đã tạm khóa tài khoản tài xế và tiếp tục xử lý theo quy định.

Quân Chính

Nguồn Xây Dựng: https://baoxaydung.vn/tphcm-tai-xe-xe-cong-nghe-cam-mu-bao-hiem-danh-khach-192250512145707471.htm