TTC Sugar đặt mục tiêu chiếm 50% thị phần đường

Với hàng loạt chính sách tăng tốc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC Sugar, mã CK SBT) kỳ vọng sẽ nâng thị phần đường trong nước từ 42% lên 50% ngay trong niên vụ 2019-2020.

Quy trình đóng gói sản phẩm đường organic tại TTC Attapeu (Lào).

Quy trình đóng gói sản phẩm đường organic tại TTC Attapeu (Lào).

TTC Sugar hiện đang sở hữu hơn 50 danh mục sản phẩm, gồm: đường RE, đường RS, đường vàng, đường phèn, đường ăn kiêng, đường organic, đường lỏng. Ngoài ra, TTC Sugar còn có các sản phẩm cạnh đường và sau đường như điện thương phẩm, phân bón, rỉ mật, giúp khai thác tối đa giá trị từ cây mía, đặc biệt là nhà máy phân hữu cơ vi sinh với công suất 50.0000 tấn/năm.

Theo bà Huỳnh Bích Ngọc, Chủ tịch HĐQT, TTC Sugar đã và đang tập trung hết tốc lực để đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh nhằm sẵn sàng cho chiến lược dẫn đầu thị phần và cung cấp sản phẩm đường chất lượng cao, organic. Chiến lược này sẽ hiện thực hóa bằng việc khai thác chuỗi giá trị cây mía, đa dạng hóa dãy sản phẩm chính, đẩy mạnh phát triển sản phẩm đường công nghệ cao, chuỗi sản phẩm nông nghiệp.

Song song đó, TTC Sugar mở rộng địa bàn và quy mô hoạt động, đẩy mạnh xuất khẩu cũng như chủ động nghiên cứu thị trường thương mại quốc tế, đưa ra các kế hoạch cụ thể cho việc mua nguyên liệu với giá kỳ hạn/giá thỏa thuận để tối ưu hóa giá thành sản xuất.

“Với danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng, TTC Sugar hoàn toàn đủ khả năng phục vụ cho khoảng 50 triệu khách hàng, tương đương 50% thị phần, ngay trong niên vụ 2019-2020”, bà Ngọc chia sẻ.

Được biết, thương hiệu đường Biên Hòa có mặt trên thị trường từ năm 1969. Đến năm 2017, đường Biên Hòa và đường Thành Thành Công - Tây Ninh chính thức sát nhập thành Thành Thành Công - Biên Hòa như hiện tại.

Hải Hồ

Nguồn SGĐT: http://saigondautu.com.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/ttc-sugar-dat-muc-tieu-chiem-50-thi-phan-duong-75186.html