'Từ trái tim, đến trái tim' xây tương lai tươi sáng cho hàng triệu em nhỏ

Với mỗi hashtag #heartblusaigon được chia sẻ trên mạng xã hội, BLUSAIGON sẽ quyên góp 100.000 đồng vào quỹ hỗ trợ mổ tim miễn phí cho những trẻ em đang cần được cứu giúp.

Banner chính thức của chiến dịch “Từ Trái Tim, Đến Trái Tim"

Banner chính thức của chiến dịch “Từ Trái Tim, Đến Trái Tim"

Dự án được phát động bởi BLUSAIGON, phối hợp cùng Doanh nghiệp Xã hội Nhịp tim Việt Nam (DNXH Nhịp tim Việt Nam) và VinaCapital Foundation (VCF). Mục tiêu của chiến dịch là quyên góp kinh phí để hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho những trẻ em mắc bệnh tim trên toàn Việt Nam.

Có mặt trên thị trường từ những năm 1997, BLUSAIGON là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bút ngọc trai. Với cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng và sự tận tâm đến từ trái tim, thương hiệu này đã trở thành một biểu tượng đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng và là điểm đến lý tưởng để mua sắm các tặng phẩm tinh tế, độc đáo.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, BLUSAIGON luôn đặt lợi ích cộng đồng lên hàng đầu và không ngừng thực hiện những hoạt động từ thiện ý nghĩa. Với sứ mệnh đó, thương hiệu đã kết hợp cùng Nhịp tim Việt Nam và VCF phát động chiến dịch "Từ Trái Tim, Đến Trái Tim".

Lễ ký kết hợp tác phát động chiến dịch “Từ Trái Tim, Đến Trái Tim”

Lễ ký kết hợp tác phát động chiến dịch “Từ Trái Tim, Đến Trái Tim”

Chiến dịch này không chỉ tạo cơ hội để mọi người chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng mà còn mang lại sự đóng góp thiết thực vào quỹ hỗ trợ của VCF cho các trẻ em kém may mắn có những khiếm khuyết và dị tật bẩm sinh về tim khiến các em không thể có một cuộc sống bình thường.

Với mỗi hashtag #heartblusaigon được chia sẻ trên mạng xã hội, BLUSAIGON sẽ quyên góp 100.000 đồng vào quỹ hỗ trợ mổ tim miễn phí cho những trẻ em đang cần được cứu giúp của tổ chức VCF.

Từ khi ra mắt, chiến dịch đã thu hút sự quan tâm và tham gia quan trọng từ nhiều cá nhân và tổ chức có tầm ảnh hưởng như Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom Group), MC Trần Quốc Khánh, nhà văn Hoàng Anh Tú, Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 Việt Nam, người sáng lập ứng dụng chăm sóc sức khỏe Hasu, cùng nhiều đối tác khác...

Chia sẻ của Shark Nguyễn Thanh Việt về chiến dịch “Từ Trái Tim, Đến Trái Tim" trên mạng xã hội Facebook.

Chia sẻ của Shark Nguyễn Thanh Việt về chiến dịch “Từ Trái Tim, Đến Trái Tim" trên mạng xã hội Facebook.

Đại diện BLUSAIGON, bà Tôn Nữ Xuân Quyên, Chủ tịch HĐQT, bày tỏ tin tưởng rằng thông qua chiến dịch 'Từ trái tim, Đến trái tim', chúng ta có thể mang đến hy vọng và niềm vui cho những trái tim cần được chăm sóc. "Sự đóng góp và tham gia của mỗi người đều quan trọng và có tác động lớn trong việc chữa lành và xây dựng tương lai tốt đẹp cho các em nhỏ mắc bệnh tim", bà Quyên nhấn mạnh.

Đại diện BLUSAIGON và VCF bắt tay kết hợp thực hiện chiến dịch

Đại diện BLUSAIGON và VCF bắt tay kết hợp thực hiện chiến dịch

Để tham gia chiến dịch, Quý độc giả có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách đơn giản sau:

Cách 1: Chia sẻ công khai về bất kỳ môt câu chuyện truyền cảm hứng của cá nhân bạn lên mạng xã hội kèm hashtag #heartblusaigon.

Cách 2: Chia sẻ công khai bài viết BLUSAIGON X DNXH NHỊP TIM VIỆT NAM: TỪ TRÁI TIM, ĐẾN TRÁI TIM từ trang chính thức của BLUSAIGON, kèm theo hashtag #heartblusaigon.

Chiến dịch không chỉ là chữa lành trái tim, mà còn là dựng xây tương lai tươi sáng cho cuộc sống của hàng triệu em nhỏ. Mỗi hành động, mỗi chia sẻ và đóng góp đều mang ý nghĩa lớn và tạo ra sự lan tỏa yêu thương mạnh mẽ trong cộng đồng.

Để biết thêm thông tin về chiến dịch, Quý độc giả có thể liên hệ:

Địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 0944 001 771

Email: we@blusaigon.com

Website: www.blusaigon.com

P.V

Nguồn Du lịch TP.HCM: https://tcdulichtphcm.vn/chuyen-dong/tu-trai-tim-den-trai-tim-xay-tuong-lai-tuoi-sang-cho-hang-trieu-em-nho-c2a55065.html