Túi thu tiền hàng của tiểu thương chợ quê thành mốt

Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng 'gây sốt'.

 Túi đeo ngang hông là món phụ kiện yêu thích của các tiểu thương, đáp ứng nhu cầu lấy tiền trả khách nhanh gọn của những người bán hàng. Món phụ kiện này bất ngờ trở thành item được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang ưa chuộng. Mẫu túi vải dù đeo ngang người mang tên Everywhere của thương hiệu lululemon thường xuyên ở trong tình trạng hết hàng.

Túi đeo ngang hông là món phụ kiện yêu thích của các tiểu thương, đáp ứng nhu cầu lấy tiền trả khách nhanh gọn của những người bán hàng. Món phụ kiện này bất ngờ trở thành item được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang ưa chuộng. Mẫu túi vải dù đeo ngang người mang tên Everywhere của thương hiệu lululemon thường xuyên ở trong tình trạng hết hàng.

 Đúng với tên gọi, túi Everywhere xuất hiện ở mọi nơi nhờ kiểu dáng đơn giản, tính năng thuận lợi và giá thành phải chăng (từ 38 USD trở lên). Các ngôi sao như ca sĩ Camila Cabello và diễn viên Kristen Bell đều được bắt gặp đeo chiếc túi này khi xuống phố đi dạo. Bên cạnh phiên bản vải dù, túi đeo ngang hông của nhãn hàng lululemon còn có phiên bản silicon trong suốt, bổ sung viền đen, trắng.

Đúng với tên gọi, túi Everywhere xuất hiện ở mọi nơi nhờ kiểu dáng đơn giản, tính năng thuận lợi và giá thành phải chăng (từ 38 USD trở lên). Các ngôi sao như ca sĩ Camila Cabello và diễn viên Kristen Bell đều được bắt gặp đeo chiếc túi này khi xuống phố đi dạo. Bên cạnh phiên bản vải dù, túi đeo ngang hông của nhãn hàng lululemon còn có phiên bản silicon trong suốt, bổ sung viền đen, trắng.

 Theo Page Six, đây là mẫu túi phù hợp với mọi hoàn cảnh ứng dụng, từ tham dự concert, lễ hội, đến xem thi đấu thể thao. Túi đeo hông Everywhere bao gồm những màu sắc tươi sáng, đặc biệt phù hợp với mùa hè, như vàng bơ, cam, xanh lá. Vàng bơ cũng được nhận định là màu sắc xu hướng của mùa thời trang năm nay. Tông màu của nắng xuất hiện từ sàn runway đến đường phố.

Theo Page Six, đây là mẫu túi phù hợp với mọi hoàn cảnh ứng dụng, từ tham dự concert, lễ hội, đến xem thi đấu thể thao. Túi đeo hông Everywhere bao gồm những màu sắc tươi sáng, đặc biệt phù hợp với mùa hè, như vàng bơ, cam, xanh lá. Vàng bơ cũng được nhận định là màu sắc xu hướng của mùa thời trang năm nay. Tông màu của nắng xuất hiện từ sàn runway đến đường phố.

 Không chỉ dành cho các tiểu thương, đây còn là món phụ kiện cần thiết, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ. Đó cũng chính là lý do túi ngang hông xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Real Housewives. Nhờ sức hút của chương trình, túi Everywhere càng được yêu thích, ưa chuộng. Sự tiện dụng chính là ưu điểm dễ thấy nhất, giúp túi đeo hông trở nên phổ biến.

Không chỉ dành cho các tiểu thương, đây còn là món phụ kiện cần thiết, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ. Đó cũng chính là lý do túi ngang hông xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Real Housewives. Nhờ sức hút của chương trình, túi Everywhere càng được yêu thích, ưa chuộng. Sự tiện dụng chính là ưu điểm dễ thấy nhất, giúp túi đeo hông trở nên phổ biến.

 Bên cạnh túi Everywhere của lululemon, túi đeo vai chéo đến từ Uniqlo cũng thịnh hành trong thời gian gần đây nhờ tính ứng dụng cao, được gọi là “Birkin của thế hệ Millennial”. Mẫu túi này được ra mắt từ năm 2020, nhưng chỉ bắt đầu “gây sốt” vào năm 2022 nhờ một video nổi tiếng trên mạng xã hội. Cơn sốt đã gây ra tình trạng thiếu hụt và giúp những túi xách đó trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Uniqlo tại một số thị trường.

Bên cạnh túi Everywhere của lululemon, túi đeo vai chéo đến từ Uniqlo cũng thịnh hành trong thời gian gần đây nhờ tính ứng dụng cao, được gọi là “Birkin của thế hệ Millennial”. Mẫu túi này được ra mắt từ năm 2020, nhưng chỉ bắt đầu “gây sốt” vào năm 2022 nhờ một video nổi tiếng trên mạng xã hội. Cơn sốt đã gây ra tình trạng thiếu hụt và giúp những túi xách đó trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Uniqlo tại một số thị trường.

 Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, từ chối cung cấp số liệu bán hàng cụ thể. Song họ cho biết chiếc túi này vẫn nằm trong số những sản phẩm bán chạy nhất ở một số thị trường. Công ty dự đoán doanh thu sẽ tăng 9,5%, chạm mốc 19,7 tỷ USD cho năm tài chính kết thúc vào tháng 8 tới. Phiên bản tiêu chuẩn của túi đeo vai Uniqlo có giá 1.500 yen (khoảng dưới 10 USD) tại Nhật Bản. Khi đến Mỹ, mẫu túi đang được niêm yết giá 19,9 USD.

Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, từ chối cung cấp số liệu bán hàng cụ thể. Song họ cho biết chiếc túi này vẫn nằm trong số những sản phẩm bán chạy nhất ở một số thị trường. Công ty dự đoán doanh thu sẽ tăng 9,5%, chạm mốc 19,7 tỷ USD cho năm tài chính kết thúc vào tháng 8 tới. Phiên bản tiêu chuẩn của túi đeo vai Uniqlo có giá 1.500 yen (khoảng dưới 10 USD) tại Nhật Bản. Khi đến Mỹ, mẫu túi đang được niêm yết giá 19,9 USD.

 “Khách hàng đánh giá chiếc túi đeo vai này rẻ hơn nhiều so với những mẫu túi hàng hiệu, nhưng lại có giá trị sử dụng lâu dài” , Taku SUGAwara, nhà phân tích tại Iwai Cosmo Securities Co., công ty dịch vụ tài chính tại Osaka (Nhật Bản), nói. Công ty công nghệ thời trang Lyst Ltd. đã gọi chiếc “Birkin của thế hệ Millennial” là sản phẩm hot nhất trong quý 1 năm ngoái.

“Khách hàng đánh giá chiếc túi đeo vai này rẻ hơn nhiều so với những mẫu túi hàng hiệu, nhưng lại có giá trị sử dụng lâu dài” , Taku SUGAwara, nhà phân tích tại Iwai Cosmo Securities Co., công ty dịch vụ tài chính tại Osaka (Nhật Bản), nói. Công ty công nghệ thời trang Lyst Ltd. đã gọi chiếc “Birkin của thế hệ Millennial” là sản phẩm hot nhất trong quý 1 năm ngoái.

Linh Vũ

Ảnh: Uniqlo, lululemon

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/tui-thu-tien-hang-cua-tieu-thuong-cho-que-thanh-mot-post1478550.html