Ứng dụng hỗ trợ cộng đồng của Đà Nẵng thêm tính năng phòng chống dịch
Sau nửa tháng ra mắt, ứng dụng hỗ trợ cộng đồng Kuuho đã được hàng ngàn người dân TP Đà Nẵng sử dụng trên điện thoại di động.
Sau nửa tháng ra mắt, ứng dụng hỗ trợ cộng đồng Kuuho đã được hàng ngàn người dân TP Đà Nẵng sử dụng trên điện thoại di động.
Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ứng dụng này vừa được kích hoạt thêm tính năng mới với nhiều tiện ích nhằm hỗ trợ chính quyền trong công tác tuyên truyền, kết nối đến các trường hợp cần hỗ trợ y tế hoặc vi phạm quy định của Chính phủ, chủ trương của thành phố. Người dân và du khách có thể thông qua chức năng "phản ánh" vừa được bổ sung để có thể phản ánh sai phạm liên quan đến Covid-19 đến cơ quan chuyên môn, gọi đường dây nóng để nhận được sự trợ giúp, cung cấp thông tin và tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng. Đặc biệt, khi phát hiện các hành vi vi phạm quy định về phòng chống dịch, người dân có thể báo với chính quyền thông qua các hình ảnh, quay video gửi từ ứng dụng này. Sau khi nhận phản ánh, Kuuho sẽ gửi thông tin lên Cổng góp ý của TP Đà Nẵng (tổng đài 1022) để nhanh chóng có biện pháp xử lý sai phạm kịp thời.