VinFast 'chơi lớn' với chính sách bảo hành lên đến 5 năm cho cả xe máy điện và pin
Bên cạnh dải sản phẩm chất lượng, VinFast còn chơi lớn với chính sách bảo hành lên đến 5 năm cho cả xe và pin, giúp người dùng yên tâm cũng như tiết kiệm chi phí tối đa.
“Combo” bảo hành 5 năm hiếm có
“Kinh doanh xe máy đã lâu nhưng tôi chưa thấy hãng nào dám bảo hành xe của mình lên đến 5 năm như VinFast. Hãng đã tự tin về sản phẩm của họ như vậy thì đại lý như tôi không còn gì phải đắn đo nữa”, ông Nguyễn Quang Lâm, chủ một đại lý xe máy điện VinFast tại TP.HCM, chia sẻ.
Hiện tại, các mẫu xe máy điện đang được phân phối của VinFast sử dụng pin LFP đều đi kèm thời gian bảo hành 5 năm và không giới hạn kilomet (km). Đây là mức thời gian bảo hành dài bậc nhất trong phân khúc xe máy tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, VinFast cũng cam kết bảo hành bộ pin đi kèm trong thời gian 5 năm. Kết hợp với chính sách bảo hành xe, VinFast đã tạo nên “combo” bảo hành hiếm có trên thị trường xe máy, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Ông Nguyễn Quang Lâm nhắc tới việc một số khách hàng có băn khoăn về tuổi thọ của xe điện, đặc biệt là pin - một trong những bộ phận đắt giá nhất. Tuy nhiên, chính sách bảo hành dài của VinFast đã giúp xây dựng niềm tin cho khách hàng. Trường hợp khách hàng lựa chọn thuê pin, VinFast cũng đứng ra chịu trách nhiệm thay thế, sửa chữa miễn phí khi xảy ra hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất hoặc khi trạng thái tiếp nhận sạc của pin xuống dưới 70%.
“Khi khách hàng biết rằng cả xe và pin đều được bảo hành 5 năm, họ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Đối với chúng tôi, đây không chỉ là một lợi thế kinh doanh mà còn là sự đảm bảo rằng VinFast luôn đồng hành cùng cả đại lý và khách hàng trên mọi hành trình”, ông Lâm chia sẻ.
Nâng tầm tiêu chuẩn hậu mãi trên thị trường
Theo ghi nhận từ nhiều người dùng, sau nhiều năm, các mẫu xe máy điện VinFast vẫn bền bỉ và vận hành ổn định. Chị Trần Thị Mai (Bắc Ninh) chia sẻ, mua chiếc VinFast Klara đã 5 năm, chị hầu như không gặp vấn đề gì. “Xe vẫn chạy ngon từ ngày mua tới tận bây giờ. Hầu như tôi chẳng bao giờ cần bận tâm”, chị Mai nói.
Quá trình bảo dưỡng theo lời chị cũng vô cùng tiện lợi nhờ mạng lưới xưởng dịch vụ rộng khắp của VinFast.
“Tôi sống ở ngoại thành nhưng vẫn dễ dàng tìm được một xưởng dịch vụ của VinFast gần nhà, không phải đi xa. Trong khi đó, trước đây tôi sử dụng một mẫu xe máy điện Trung Quốc, đến lúc xe gặp vấn đề còn chẳng biết tìm xưởng dịch vụ ở đâu”, chị Mai chia sẻ.
Về trải nghiệm bảo dưỡng, chị Mai cũng rất ấn tượng với thái độ tận tâm và sự chuyên nghiệp của nhân viên tại xưởng dịch vụ VinFast. Không chỉ vậy, VinFast còn ứng dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Thông qua ứng dụng VinFast E-Scooter, người dùng có thể dễ dàng đặt lịch bảo dưỡng, theo dõi lịch sử sửa chữa chỉ với vài thao tác đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển. Với mạng lưới dịch vụ toàn diện này, VinFast không chỉ mang lại sự yên tâm mà còn củng cố vị thế thương hiệu dẫn đầu trong ngành xe máy điện tại Việt Nam.
Với những chính sách hậu mãi hàng đầu thị trường từ VinFast, ngày càng nhiều khách hàng coi xe máy điện VinFast là lựa chọn hoàn hảo để thay thế xe máy xăng. Không chỉ an tâm, xe máy điện VinFast còn là mẫu xe an toàn và mang tới những trải nghiệm khác biệt trong vận hành bởi động cơ mạnh mẽ, dễ dàng chinh phục mọi cung đường cùng những trang bị “sang xịn” như kết nối ứng dụng thông minh, định vị GPS, tiêu chuẩn chống nước IP67...
Đặc biệt, khi chuyển đổi xanh trong giao thông đang là xu hướng ngày càng rõ nét, dải sản phẩm xe máy điện thân thiện với môi trường của VinFast càng có sức hút, hứa hẹn sẽ phá kỷ lục về doanh số trong năm 2025.
Bài và ảnh: Đào Đức