Vinpearl ký kết MoU với 4 hãng lữ hành hàng đầu của Nga

Ngày 11.5.2025, Công ty Cổ phần Vinpearl chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với bốn doanh nghiệp lữ hành hàng đầu của Liên bang Nga gồm Anex Tourism Russia, FUN & SUN, One Click Travel và Coral Travel. Thỏa thuận mở ra bước tiến mới trong hành trình toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng – giải trí – hội họp (MICE) của Vinpearl.

Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Liên bang Nga, dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernychenko cùng các quan chức cấp cao của hai nước.

Theo thỏa thuận, Vinpearl và các đối tác sẽ phối hợp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch Việt Nam, hướng đến mục tiêu đón hơn 400.000 lượt khách Nga trong năm 2025 – tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2024. Đồng thời, Vinpearl đặt mục tiêu trở thành điểm đến ưu tiên hàng đầu của du khách Nga tại châu Á – Thái Bình Dương.

Một trong những nội dung hợp tác trọng tâm là việc mở rộng mạng lưới các chuyến bay thuê bao (charter flight) từ nhiều thành phố của Nga đến Việt Nam, đặc biệt là các điểm đến trọng yếu như Nha Trang và Phú Quốc. Dự kiến, tổng số điểm bay sẽ được nâng lên 25 thành phố, tăng 150% so với hiện tại.

Hợp tác với bốn công ty du lịch lớn sẽ giúp Vinpearl mở rộng hệ thống phân phối đến gần 15.000 đại lý và hơn 40 hãng hàng không, qua đó khai thác hiệu quả hơn tiềm năng thị trường Nga – một trong những nguồn khách trọng điểm của du lịch Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, bà Ngô Thị Hương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing Vinpearl – nhấn mạnh: “Sự đồng hành của Anex Tourism Russia, FUN & SUN, One Click Travel và Coral Travel, cùng hệ thống 48 cơ sở trải dài khắp Việt Nam, sẽ mang đến cho du khách Nga những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, an toàn và trọn vẹn. Đây không chỉ là bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối tại thị trường Nga, mà còn góp phần vun đắp mối quan hệ truyền thống bền chặt giữa hai nền văn hóa.”

Trong nhiều năm qua, Vinpearl luôn là lựa chọn yêu thích của khách Nga nhờ vào hệ sinh thái "tất cả trong một" tại các địa danh du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… Với chiến lược hợp tác toàn diện lần này, Vinpearl đặt nền móng vững chắc để đưa Việt Nam trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực trong mắt du khách Nga cũng như thị trường Đông Âu và Trung Á.

* Vinpearl là thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 2001, hiện vận hành 48 cơ sở tại 18 tỉnh, thành với tổng công suất hơn 16.100 phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, 4 công viên chủ đề, 5 khu vui chơi giải trí, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã, công viên nước, học viện cưỡi ngựa, 4 sân golf và trung tâm hội nghị ẩm thực quốc tế.

* Coral Travel (thành lập 1994): Mạng lưới 14.000 đại lý, hợp tác với hơn 40 hãng hàng không và 5.000 khách sạn.

* FUN & SUN (thành lập 2009): Sở hữu hơn 600 đại lý du lịch tại Nga.

* Anex Tour Russia (thành lập 1996): Hoạt động tại 42 thành phố với hơn 70 văn phòng trên toàn quốc.

* One Click Travel: Cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói cho cả khách lẻ và đại lý, hiện diện tại 42 thành phố của Nga.

P.V

Nguồn Văn hóa: http://baovanhoa.vn/kinh-te/vinpearl-ky-ket-mou-voi-4-hang-lu-hanh-hang-dau-cua-nga-134035.html