Xã Hội TRUYỀN HÌNH INTERNET Lai Châu qua ảnh

Trong khuôn khổ Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022, từ ngày 15-17/4, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm trà.

Không gian trưng bày sản phẩm gồm các công ty trồng, chế biến sản phẩm trà của 3 tỉnh: Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang và 2 doanh nghiệp là Tập đoàn Đại Nam Sơn, Công ty Cổ phần miền thực phẩm (Food land) Hà Nội. Các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất và chế biến chè tỉnh Lai Châu trưng bày các sản phẩm: trà đông phương mỹ nhân, hồng trà, bạch trà từ vùng chè cổ thụ của Hợp tác xã Biên Cương, Hợp tác xã Mồ Sì San (huyện Phong Thổ) và các sản phẩm trà cổ thụ của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển chè Tam Đường.

Không gian pha trà của Tập đoàn Đại Nam Sơn tại Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022.

Không gian pha trà của Tập đoàn Đại Nam Sơn tại Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022.

Tại sự kiện này cũng ra mắt Chi hội chè Lai Châu, biểu diễn pha trà và thưởng trà của tỉnh, các địa phương. Đông đảo du khách thập phương và người dân trong tỉnh đã đến tham quan, thưởng trà, mua các sản phẩm trà để dùng và làm quà biếu.

Ông Vương Đức Lợi – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, việc tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm trà là dịp để tỉnh Lai Châu và các tỉnh có thế mạnh về chè tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá trà tới người tiêu dùng và khách du lịch.

Thông qua đó nhằm tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh và các địa phương giới thiệu, quảng bá, tìm kiếm, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm thế mạnh của tỉnh đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Nguồn Lai Châu: https://baolaichau.vn/x%C3%A3-h%E1%BB%99i/kh%C3%B4ng-gian-tr%C6%B0ng-b%C3%A0y-gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-tr%C3%A0